:::     :::

วอลเกอร์อ้างปัญหาทางจิตทำฝืน3ล็อคดาวน์รอบวัน

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอลเกอร์ แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ แถลงการณ์ทางโซเชี่ยล มีเดีย ชี้แจงพฤติกรรมฝ่าฝืนล็อคดาวน์ช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัส 3 เรื่องในรอบ 24 ชั่งโมง ก็เพราะตัวเองมีปัญหาสุขภาพจิต กักตัวคนเดียวแล้วว้าเหว่ ดังนั้นจึงเกิดความบกพร่องโดยสุจริตใจ

ต้นเรื่องจาก 'ซัน สปอร์ต' ว่าทั้งที่แข้งวัย 29 ปี เพิ่งมีประเด็นเรื่องเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์เมื่อมีนาคม คล้อยหลังไม่กี่สัปดาห์จากนั้นซึ่งรัฐบาลสั่งล็อคดาวน์ตัวเองในเคหสานป้องกันไวรัสโควิด-19 แพร่กระจาย 

ทว่ากองหลังจอมเสเพลก็แหกกฎเมื่อขับรถจากบ้านที่ เพรสต์บิวรี่ ย่านเชสเชียร์ ชานนครแมนเชสเตอร์ ดิ่งไปร่วมปาร์ตี้ของน้องสาว ณ ร็อตเธอร์แฮม ยอร์กเชียร์ใต้ ต่อด้วยเยี่ยมบ้านครอบครัวเมือง เชฟฟิลด์ 

เท่านั้นไม่พอยังปั่นจักรยานร่วมกับเพื่อนฝูงระหว่างเปลี่ยนบรรยากาศ ณ บ้านเช่าย่าน เฮล 

แน่นอนว่าพฤติกรรมของ วอลเกอร์ ทั้งขาดความรับผิดชอบต่อสังคม และฝ่าฝืนคำสั่งสโมสรต้นสังกัด ซึ่งเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษผ่านโซเชี่ยลมีเดีย 

"เห็นว่าตัวเองทนเงียบกับเรื่องนี้มานานพอแล้ว ก็อยากสร้างความกระจ่างเกี่ยวกับรายงานข่าวที่เกี่ยวกับตัวผมและครอบครัว รู้สึกไม่มีทางเลือกดังนั้นต้องแจ้งให้ทราบสาธารณะเช่นนี้เลย" วอลเกอร์ โพสต์ผ่านบัญชีอินสตาแกรม 

"ผมกำลังเผชิญหนึ่งในช่วงยากลำบากของชีวิต ก็ขอแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องราวทั้งหมดเอง - อย่างไรก็ตามเวลานี้ยอมรับว่าลำบากใจกับสิ่งที่เกิดจริงๆ" 

"ณ ช่วงเวลาที่ตัวเองมีสมาธิ รวมถึงพยายามเข้าใจหลักปฏิบัติช่วงการระบาดไวรัสโควิด-19 ตัวเองก็พบว่ามีปัญหาสุขภาพจิตที่ต้องเผชิญด้วย อาการป่วยอ้างว้างนี้มันก็เจ็บปวดเช่นกันไม่ใช่หรือ?" 

"ผมก็เป็นปุถุชนคนหนึ่ง ย่อมรู้สึกเจ็บปวดและเสียใจเช่นเดียวกับทุกคน ต่อให้เราเป็นนักกีฬาอาชีพปรากฏตัวต่อสาธารณะก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีภูมิคุ้มกัน" 

"ขอบคุณที่สละเวลามารับฟังความรู้สึกจริงๆของผม" 

อนึ่งยังไม่มีบทลงโทษทางวินัยใดๆจาก แมนฯ ซิตี้ แต่คาดว่าจะจัดการภายใน รวมถึงส่งพบจิตแพทย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด