:::     :::

อีกาโล่เปิดซิปปากอยากเตะผีจบซีซั่น

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดี้ยน อีกาโล่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปิดบังว่าต้องการเล่นแบบยืมตัวที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนจบฤดูกาล 2019-20 แม้มันจะยืดเยื้อจนเกินสัญญาซึ่งทำไว้กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เดิมก็ตาม

   หัวหอกวัย 30 ปี ที่กำลังเข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของสัญญายืมตัวกับ 'ปีศาจแดง' โดยเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเมื่อวันสุดท้ายของเดือนมกราคม ใน 8 เกมรวมทุกรายการ 4 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์ 

จากการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัสทำให้การแข่งขันซูเปอร์ลีก จีน ต้องเลื่อนออกไป ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดฤดูกาล 2020 ได้ราวมิถุนายนหรือกรกฎาคม

ขณะที่ลีกผู้ดีมีลุ้นรีสตาร์ตคาบเกี่ยวกันกลาง มิ.ย. หรือต้น ก.ค.แล้วไปสิ้นสุด ส.ค. - จึงเกิดเครื่องหมายคำถามอนาคตดาวยิงไนจีเรี่ยนจะไปทางไหน? 

ทั้งนี้หากถามเจ้าตัวก็อยากเล่นกับ ยูไนเต็ด อย่างน้อยจบซีซั่น "หากเป็นไปได้ผมก็อยากเล่นจนจบฤดูกาล" อีกาโล่ กล่าวกับ 'บีบีซี สปอร์ต' 

อีกาโล่ อยากปิดจ๊อบก่อน

"ตัวเองกำลังเข้าฝัก หุ่นเปรี๊ยะ ยิงประตูได้ แต่มาโดนไวรัสเข้าทำฟุตบอลระงับแข่งเป็นเดือนแล้ว จากนี้อะไรจะเกิดขึ้นผมก็ขอทำให้ดีที่สุด หวังว่าจะกลับมาเล่นต่อได้" 

"สำหรับทีม ยูไนเต็ด เรากำลังมาดีก่อนโรคระบาด อนึ่งรู้สถานะตัวเองว่าคือผู้เล่นยืมใช้งาน แล้วไอ้ไวรัสก็อาจทำให้อยู่ช่วยกันไม่จบฤดูกาล" 

"ตัวสโมสร, ตัวผมเอง และนักเตะทุกคน เดือดร้อนกันหมดเพราะไม่สามารถทำสิ่งที่รักได้ แล้วมันคือสิ่งที่ถนัด ทำได้ดีสุด ถึงตอนนี้ก็ถวิลหาเหลือเกิน - สำหรับความตั้งใจมองแค่ให้จบฤดูกาลก่อนเรื่องสัญญาระยะยาว" 

"ชณะเดียวกันก็ห่วงสวัสดิภาพของทุกคน ไว้มารอดูอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น" อีกาโล่ ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด