:::     :::

อินแกรมเชื่อมือตัววิ่งรุคกี้ช่วยยกระดับทีม

วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อินแกรม รันนิ่งแบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มั่นใจว่า เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ จะเข้ามาเติมเต็มศักยภาพเกมบุกภาคพื้นดินของทัพอีกาพญายมจนแกร่งสุดของเอ็นเอฟแอล

มาร์ค อินแกรม รันนิ่งแบ็กประสบการณ์แสดงความมั่นใจตัววิ่งรุคกี้ เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ ว่ามีทั้งศักยภาพและทัศนคติที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมอีกาพญายมมีเกมบุกภาคพื้นดินดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ เลือก ด็อบบิ้นส์ เข้าทีมรอบ 2 อันดับ 55 หลังอดีตรันนิ่งแบ็ก ไอไฮโอ สเตท ถือบอลวิ่งในการเล่นระดับมหาวิทยาลัยปีสุดท้ายแตะหลัก 2,000 หลา ทำให้ อินแกรม เชื่อมั่นว่าอดีตรันนิ่งแบ็ก'บัคอายส์'จะช่วยให้เกมบุกภาคพื้นดินของทีมอีกาพญายมดีสุดของเอ็นเอฟแอล หลังเคยสร้างสถิติบุกภาคพื้นดินซีซั่นก่อนรวมกัน 3,296 หลา 


'ผมชอบความคิดของเขา ผมชอบทัศนคติของเขา ผมชอบวิธีที่เขาวิ่งไปกับบอล เพียงแค่นำเขาและพรสวรรค์ของเขาไปที่ห้องของเราที่มีความพิเศษอยู่แล้ว กลุ่มแบ็คฟิลด์ของเราจะดีที่สุดในลีกแน่นอน พวกเราทุกคนตั้งตารอคอยมัน ในการเป็นเพลย์เมคเกอร์เพื่อทีมและช่วยให้เราชนะแชมเปี้ยนชิพ'

'เขาเอื้อมมือมาหาผม' อินแกรม กล่าวถึง ด็อบบิ้นส์ 'หลังจากเขาถูกดราฟท์ แค่ยิงเบอร์ผมไปที่เบอร์เขาบอกว่าเขากำลังรอที่จะได้ทำงาน ผมบอกเขาว่าจะไปรับแหวน'


มาร์ค อินแกรม กับ ลามาร์ แจ็คสัน เป็นคู่หู'รันนิ่งแบ็ก-ควอร์เตอร์แบ็ก'คู่ที่สองของลีกเอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 ในซีซั่นเดียวกัน ต่อจาก วอร์ริค ดันน์ และ ไมเคิ่ล วิค นอกจากนี้ เรฟเว่นส์ ยังมี กัส เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ลงมาสลับถือบอลวิ่งอีกกว่า 700 หลา และ จัสติช ฮิลล์ ที่ลงมาถือบอลวิ่ง 225 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด