:::     :::

แบร์สยืนยันยังเชื่อมั่นทรูบิสกี้

วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2563
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริหารของ ชิคาโก้ แบร์ส แม้ว่าทีมจะไม่ได้ใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ก็ตาม

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าทีมพญาหมียังไม่สูญเสียความเชื่อมั่นในตัว มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีก็ตาม จากรายงานข่าวของ'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เราจะมีวิธีการที่เราซื่อสัตย์เสมอและเราซื่อสัตย์กับผู้เล่นและทีมงานของเราและเราจะเดินหน้าต่อไปและเราจะทำงาน' เพซ เปิดเผย 'มิตช์ เข้าใจมัน ทุกคนแข่งขันกัน ทุกคนโฟกัสไปที่ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น นั่นคือทีมทั้งหมด นั่นคือการเริ่มต้นกับผมและทุกคน'

'เราเชื่อใน มิตช์ นั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง'


จากบทสัมภาษณ์ของ เพซ อาจฟังดูขัดแย้งกับการตัดสินใจของ แบร์ส เพราะถ้าหากพวกเขาเชื่อมั่นในตัว ทรูบิสกี้ ก็คงตัดสินใจใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับควอร์เตอร์แบ็กอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 ทำไมพวกเขาไม่ใช้เงื่อนไขดังกล่าวก่อนทำข้อตกลงระยะยาว นั่นอาจเป็นเพราะควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่มีอนาคตใน ชิคาโก้

'ผมคิดว่าคุณสามารถชี้ไปที่ (คอร์เนอร์แบ็ก) ไคล์ ฟูลเลอร์ เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้ตัวเลือกของเขา' เพซ อธิบาย 'ผมคิดว่าเราจะบอกว่ามันทำงานได้ดีสำหรับเขาและสำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด