:::     :::

โบยานชี้ฟีร์มิโน่เหมาะบาร์ซ่ากว่าเลาตาโร่

วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2563
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบยาน เกร์กิช อดีตกองหน้าของ บาร์เซโลน่า ชี้ว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล เหมาะที่จะเล่นในถิ่นคัมป์ นูมากกว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน

"เจ้าบุญทุ่ม" มองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาแทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ในระยะยาว ซึ่งที่ผ่านมาชื่อของ เลาตาโร่ คือตัวเต็งที่ทีมต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ แต่ทาง โบยาน มองว่าสไตล์การเล่นของ ฟีร์มิโน่ เหมาะกับเกมของบาร์ซ่ามากกว่า

"อินเตอร์ ไม่ใช่ทีมที่เปิดเกมบุกก่อนและนั่นทำให้ผมคิดว่า เลาตาโร่ จะสามารถยึดพื้นที่ที่บาร์ซ่าซึ่งไม่ใช่ธรรมชาติของเขา" โบยาน กล่าว

"ถ้าคุณให้ผมเอ่ยชื่อ, ผมขอชี้ไปที่ ฟีร์มิโน่, นักเตะที่คอยเชื่อมเกมและความคล่องตัวสูง, ผมไม่ได้ตั้งใจจะให้เห็นภาพสะท้อนในการตีความให้ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับกองหน้าอาร์เจนติน่า, แต่ผมเข้าใจว่าต้องมีการวิเคราะห์โปรไฟล์ให้ดีเพราะมันเป็นสิ่งที่ผิดพลาดไม่ได้, กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ กรีซมันน์, เราเซ็นสัญญากองหน้าแล้วเอาเขาไปเล่นปีกและตำหนิว่ามันไม่ได้ผล"

"มันไม่ควรเกิดขึ้นอีกครั้งเพราะ, ถึงแม้จะเห็นได้ชัด, กองหน้าเบอร์ 9, คนที่มีสัญชาตญาณตามธรรมชาติและเอาเขาไปเล่นที่อื่นเป็นการเสียของเปล่าๆ, ถ้าบาร์ซ่าต้องการเบอร์ 9, เซ็นสัญญากับเขา, แต่ทำเพื่อต้องการใช้เขาจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด