:::     :::

เคียซ่าเผยยังไม่รีบย้ายออกจากฟิออเรนติน่า

วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2563
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ เคียซ่า ยืนยันว่าเขาไม่รีบร้อนย้ายออกจาก ฟิออเรนติน่า เนื่องจากยังต้องการพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น

เฟเดรีโก้ เคียซ่า แนวรุกทีมชาติอิตาลีเปิดเผยว่าเขายังไม่รีบร้อนย้ายออกจาก ฟิออเรนติน่า ตามข่าวก่อนหน้านี้เนื่องจากยังต้องการเป็นผู้เล่นที่มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นและยังยืนยันว่าไม่มีการเจรจากับทีมใดทั้งสิ้น ตามรายงานข่าวจาก'คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เคียซ่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทั้ง ยูเวนตุส, แมนฯยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อาร์เซน่อล และ เชลซี ก่อนปีกวัย 22 ปีจะยืนยันผ่านสื่อว่ายังไม่มีการเจรจากับทีมใดทั้งสิ้น

'ไม่มีการเจรจาใดๆ มีแต่ฟิออเรนติน่า ผมไม่มีเอเยนต์ ดังนั้นผมจึงคุยกับสโมสรและพ่อของผม (เอ็นรีโก้ เคียซ่า) อยู่เคียงข้างผมเสมอ เขาเป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนตัวของผม'

'เราไม่เคยคิดจะว่าจ้างเอเยนต์ แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะดำเนินต่อไปในอนาคต ข่าวลือที่เชื่อมโยงผมกับบริษัทเอเจนซี่ของ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ เป็นข่าวเท็จและเขาเป็นคนแรกที่ติดต่อสโมสรเพื่อชี้แจงเรื่องนั้น'


'ผมคุยกับท่านประธาน โจ บาโรเน่ และ ดานิเอเล่ ปราเด้ หลายครั้งเมื่อปีก่อน แต่ผมมีสมาธิกับปัจจุบันเท่านั้น ผมโฟกัสไปที่การทำงานทุกวันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งเป้า ความปลอดภัยเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุด เราแค่หวังจะได้กลับไปเล่นและส่วนที่เหลือจะตามมา'

เคียซ่า ยังชี้แจงเพิ่มเติมเมื่อถูกถามว่าถ้า ยูเวนตุส หรือ อินเตอร์ มิลาน ติดต่อทาบทามหลังจากนี้ เขาจะทำอย่างไร 

'เป้าหมายของผมคือการปรับปรุงโดยทั่วไป ไม่ใช่แค่ระดับเทคนิคเพราะผมเป็นคนแรกที่รู้ว่าผมต้องการเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น'

'เปาโล ซูซ่า มอบโอกาสให้ผมลงเล่นเกมแรก แต่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พูดกับผมบ่อยครั้งว่าฟุตบอลเป็นอย่างแรกและสำคัญที่สุดในความคิด ธรรมชาติของผมมอบให้ผมทุกอย่างและไม่ได้วัดระดับพลังงานของผม แต่ความไม่เห็นแก่ตัวนั้นอาจลดทอนประสิทธิภาพการทำงานของผม เนื่องจากผมยังขาดความเฉียบคมในการทำประตู'

'ผมต้องปรับปรุง, ปรับปรุง และ ปรับปรุง ทำประตูให้มากขึ้น ถ้าผมต้องการเข้าใกล้คุณพ่อของผม ซึ่งยิง 138 ประตูบนเวที เซเรีย อา'


เคียซ่า เป็นนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวน่าทึ่ง แต่ก็อาจเผชิญปัญหาเมื่อต้องเลือกบทบาทในการเล่นตามแท็คติกของเทรนเนอร์เช่นกัน

'ผมเล่นไปทั่วทุกพื้นที่ ซูซ่า ให้ผมเล่นวิงแบ็กในแผงมิดฟิลด์ 5 คน, ปิโอลี่ ใช้งานผลในฐานะปีกมากขึ้น วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ใช้ผมเล่นเป็นคู่กองหน้า และ เบ็ปเป้ ยาคินี่ รู้สึกว่าผมเป็นกองหน้าฝั่งขวา'

'ผมคิดว่าจริงๆแล้วศึกยูโร 2020 ย้ายไปในช่วงหน้าร้อนปีหน้าเป็นเรื่องดีสำหรับบางคนอย่าง ผม และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่จะมีโอกาสเติบโตและได้รับประสบการณ์มากขึ้น' เคียซ่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด