:::     :::

คล็อปป์ไม่ลังเลเลือก'สตีวี่จี'แข้งรีไทร์ในดวงใจ

วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2563
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้เกียรติ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานสโมสรอย่างมาก เพราะแม้ไปร่วมรายการโทรทัศน์ก็ยังยกให้เป็นนักเตะรีไทร์แล้วคนโปรด ซึ่งอยากเอามาร่วมงาน

เจอร์ราร์ด ไม่ทันได้ร่วมงานกับ คล็อปป์ เพราะชิงลาทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2015-16 ส่วนมิสเตอร์ 'เจเค' กุมบังเหียน 'หงส์แดง' ต.ค.ปีเดียวกันนั้นแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 

ล่าสุดระหว่างเป็นแขกรับเชิญให้เครือข่าย 'บีที สปอร์ต' กุนซือวัย 52 ปี ยังพูดถึง 'สตีวี่ จี' ซึ่งปัจจุบันก้าวสู่บทบาท ผจก.ทีม เรนเจอร์ส เอฟซี ในทางที่ดี 

"สตีเว่น เจอร์ราร์ด เลือกได้ง่ายดายมาก" คล็อปป์ ตอบพิธีกรที่ยิงคำถามว่าหากต้องจิ้มอดีตแข้ง 'หงส์แดง' หนึ่งคน ร่วมทีมชุดปัจจุบันจะเอาใคร  

"ถามว่าจะติดตัวจริงเลยหรือไม่ - เขาอาจต้องเค้นฟอร์มชิงตำแหน่งนิดนึง" 


คล็อปป์ร่วมรายการ

ส่วนการต้องเผชิญช่วงลำบากของโคโรน่าไวรัส ล็อคดาวน์อยู่แต่เคหสถาน นับเป็นสิ่งที่ทำเจ้าตัวอึดอัด แต่ใครจะเชื่อว่าทำให้เขาได้พบ เชราร์ อุลลิเย่ร์ อดีต ผจก.ทีม 'หงส์แดง' บ่อยมาก 

"พูดไปก็ตลกดี ผมอยู่เมือง ลิเวอร์พูล มา 4 ปีครึ่งร่วมกับ เชราร์ แต่ไม่เคยเจอกันมาก่อน กระทั่งมีล็อคดาวน์ จึงบังเอิญพบหน้าไม่ต่ำกว่า 6-7 เที่ยว ทั้งตอนพาสุนัขเดินเล่นหรือวิ่งออกกำลังกาย ทุกสถานที่ซึ่งพบกันแกจะเดินเคียงข้างครอบครัว" 

"จำได้มีวันหนึ่งผมกำลังโทรศัพท์คุยกับ อุลลิเย่ร์ แล้วอยู่ดีๆ เจอร์ราร์ด ก็โผล่มา มันเจ๋งมากเลย! มันก็นับเป็นสิ่งดีๆบ้างที่เกิดช่วงล็อคดาวน์" 


อุลลิเย่ร์ เพิ่งได้เจอ คล็อปป์ ช่วงล็อคดาวน์

เจอร์ราร์ด อาจมาเป็นทายาท คล็อปป์ ที่แอนฟิลด์ เพราะทั้งคู่เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึง มิ.ย.2024 เท่ากัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด