:::     :::

เลิฟรับสภาพปรับชีวิตนักบาสฯยุคโควิด-19

วันเสาร์ที่ 09 พฤษภาคม 2563
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ยอมรับว่าก็ต้องปรับสภาพการทำงานฐานะนักบาสเกตบอลอาชีพแตกต่างไปจากเดิม เมื่อโลกกำลังเผชิญการระบาดของโคโรน่าไวรัส คิดว่าอีกไม่นานก็ชิน

คาวาเลียร์ส คือหนึ่งในหลายแฟรนไชส์ที่อนุญาตให้เปิดศูนย์ฝึกอีกครั้งเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากลีกสั่งปิดไปตั้งแต่ 20 มี.ค.ป้องกันไวรัสโควิด-19 แพ่รกระจาย 

ล่าสุดเจ้าตัวขับรถยนต์เอสยูวีจากบ้านพักมายังศูนย์ฝึกของ 'แคฟส์'ที่เมืองอินเดเพนเดนซ์ รัฐโอไฮโอ ใช้เวลา 20 นาที นับเป็นอารมณ์ตื่นเต้นเหมือนเด็กนักเรียนเปิดเทอมใหม่ 

"นานมากแล้วที่ผมไม่ได้ออกกำลังกายด้วยการชู้ตบาสฯ จะเหลือความแม่นแค่ไหนไม่สน ขอเพียงได้ลองส่องก็พอ" การให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น'

เลิฟบอกต้องปรับตัว

"ชีวิตหลังการระบาดของโคโรน่าไวรัวไปจะเปลี่ยนรูปแบบไปแน่นอน อย่างน้อยก็ในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะมันไม่เพียงแค่ว่าเราจะปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นอย่างไร แต่มันรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันด้วย" 

"สำหรับผมคิดว่ามันเพี้ยนมาก เพราะการซ้อมตัว-ต่อ-ตัว มีผู้ช่วย แดน เจเรียต คอยประกบ แกจะคอยรีบาวน์ดลูกที่ผมชู้ตไม่ลง และคอยส่งบอลต่อให้ ทั้งที่ตัวเองวมหน้ากาก พร้อมถุงมือเต็มยศ - ดูอนามัยจัดมาก ผิดเพี้ยนจริงๆ" 

สามแฟรนไชส์ที่เปิดศูนย์ฝึกเมื่อศุกร์ที่ผ่านมาคือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์, ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ส่วน ซาคราเมนโต คิงส์ เปิดวันที่ 11 พ.ค.  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด