:::     :::

เกอร์ลี่ย์ตามทวงหนี้ทีมเก่า'แรมส์'

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีโวยผ่านสื่อว่าทีมเก่า แอลเอ แรมส์ ยังไม่ยอมจ่ายเงินที่ยังค้างชำระจากเงินการันตีตามสัญญาที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขายังคงตามไล่ทวงหนี้จากทีมเก่า แอลเอ แรมส์ ที่ยังค้างเงินอีกจำนวนหนึ่งพร้อมยืนยันว่าเขาไม่ได้คุุยกับเพื่อนเก่าจนกว่าจะได้รับเงินดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมยังไม่ได้รับเงินของผม จริงๆแล้วตอนนี้ผมลืม แรมส์ ไปแล้ว ผมไม่ได้สนใจพวกเขาเลย' เกอร์ลี่ย์ เปิดเผย 'ผมบอกเพื่อนร่วมทีมเก่าว่าพวกเขาไม่สามารถส่งข้อความถึงผมหรือโทรหาผมจนกว่าผมจะได้รับเงินของผม ทันทีที่ผมได้เงินของผม ผมจะดีกับทุกคนเหมือนเดิม'

แรมส์ ตัด เกอร์ลี่ย์ จากทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 45 ล้านเหรียญสหรัฐ ช่วงปิดฤดูกาลปี 2018 ก่อนที่รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟอลค่อนส์ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 2 ล้านเหรียญสหรัฐ เช่นเดียวกับโบนัสสร้างแรงจูงใจมูลค่า 5 แสนเหรียญสหรัฐ ถ้าเขาทำ 13 ทัชดาวน์หรือถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา 


อย่างไรก็ตาม แรมส์ ยังติดหนี้ที่ต้องจ่าย เกอร์ลี่ย์ อีก 7.55 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ยังสามารถลดการชำระเงินได้ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ทว่ายังไม่มีการส่งเช็คถึงรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี

'ผมไม่รู้ว่าเหตุผลของพวกเขาคืออะไรและสิ่งแย่ที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือพวกเขารู้ว่าพวกเขาต้องจ่ายเงินให้ผมด้วย' เกอร์ลี่ย์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าอาจใช้'โควิด'เป็นข้ออ้างหรือพวกเขาอาจไม่มีเงินจ่ายให้ใคร พวกเขามีสนามที่ถูกสร้างขึ้นมาในตอนนี้ ทั้งหมดที่ผมรู้คือ วันที่ 1 มิถุนายนนี้ ผมจะมีเงินเพิ่มมากขึ้น'

เคลย์ แม็ทธิวส์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ที่ถูก แรมส์ ตัดออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเตรียมยื่นเรื่องร้องทุกข์เพื่อเรียกเงินค้ำประกันที่ทีมเก่ายังค้างชำระอีกมากกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด