:::     :::

เบอร์โรว์อาจทำข้อตกลงกับเบงกอลส์ล่าช้าเพราะโควิด

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์คนแรกปีนี้อาจทำสัญญารุคกี้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ล่าช้ากว่าปกติซึ่งเป็นผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัส

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ฐานะดราฟท์คนแรกของปีนี้กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นหนุ่มวัย 23 ปีที่ร่ำรวยสุดในโอไฮโอ แต่อาจจะเกิดความล่าช้าในการทำข้อตกลงกับทีมเสือลายพาดกลอนซึ่งเป็นผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราแค่รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 3 เดือนข้างหน้าเพราะเราไม่รู้จริงๆ' เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู เปิดเผย

เมื่อเขาลงนามอย่างเป็นทางการกับ เบงกอลส์, ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี จะรับเงินโบนัสเซ็นสัญญาราว 23.9 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การทำข้อตกลงใดๆโดยฉพาะกับดราฟท์อันดับต้นๆรอบแรกอาจล่าช้ากว่าปกติเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่และการสูญเสียรายได้ที่อาจจะเกิดขึ้น 


เดอร์ริค บราวน์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล อันดับ 7 ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เป็นผู้เล่นคนแรกของดราฟท์รอบแรกปีนี้ที่เซ็นสัญญารุคกี้อย่างเป็นทางการ แต่สถานการณ์เรื่องสัญญาของ เบอร์โรว์ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อระยะเวลาการปรับตัว หลัง แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชเบงกอลส์เผยว่าทีมได้ทำงานล่วงหน้าร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแทนมินิแคมป์แบบดั้งเดิม

'เรามีเวลา 3 วันกับพวกรุคกี้' เทย์เลอร์ เปิดเผย 'ดังนั้นเราจึงมีโอกาสนำพวกเขาเร็วขึ้นในสิ่งที่พวกเขาพลาดเมื่อสัปดาห์ก่อนกับผู้เล่นประสบการณ์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด