:::     :::

ซิลเวอร์รอตัดสินใจอย่างช้าต้นเดือนมิถุนายนนี้

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นบีเอเปิดเผยล่าลีกจะตัดสินใจเกี่ยวกับการกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่หรือไม่ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมหรือต้นเดือนมิถุนายนนี้

อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นบีเอเปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าลีกจะรอจนถึงช่วงปลายเดือนพฤษภาคมหรือต้นเดือนมิถุนายนเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับการกลับมารีสตาร์ทฤดูกาลนี้อีกครั้งหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ตามรายงานระบุว่าถ้าหากฤดูกาลนี้กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งคาดว่าจะไม่มีแฟนเข้าชมเกมที่เหลือของซีซั่น แม้ว่าเงินรายได้ของลีกราว 40 เปอร์เซ็นต์มาจากค่าตั๋วเข้าชมเกมก็ตามและการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของซีซั่นนี้จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมหรือต้นเดือนมิถุนายนนี้ 


จากแนวทางของ ซิลเวอร์ ระบุว่าการกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งของฤดูกาลนี้อาจลงเล่นในที่ใดที่หนึ่งหรือสองพื้นที่เพื่อความปลอดภัย โดยลีกเอ็นบีเอกำลังพิจารณาสองแห่งอย่าง วอลท์ ดีสนี่ย์ เวิลด์ ในออร์แลนโด้ และ ลาส เวกัส ซึ่งเคยจัดการซัมเมอร์ลีกประจำทีมและประสบความสำเร็จด้วยดี โดยคอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นบีเอเชื่อว่าเจ้าของทีมทั้ง 30 คนต่างต้องการให้ฤดูกาลนี้กลับมาแข่งขันกันจนจบพร้อมยืนยันว่าจะต้องเปิดแคมป์ฝึกซ้อมราว 3-6 สัปดาห์ก่อนจะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด