:::     :::

คัสซิ่นส์แนะเพรสค็อตต์ใช้แท็กให้เกิดประโยชน์มากสุด

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ฐานะคนเคยมีประสบการณ์กับแฟรนไชส์แท็กมาก่อนแนะนำ แด็ค เพรสค็อตค์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ว่าอย่าหวาดกลัวแท็กและพยายามใช้ประโยชน์จากมันให้มากที่สุด

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แนะนำ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ว่าสามารถใช้แฟรนไชส์แท็กเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับตัวเองได้ในอนาคต หลังเคยมีประสบการณ์เล่นภายใต้แฟรนไชส์แท็กถึง 2 ปีกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี เคยเล่นภายใต้แฟรนไชส์แท็ก 2 ฤดูกาลติดต่อกันกับ เร้ดสกิ้นส์ ในช่วงปี 2016-2018 แต่เขายังทำผลงานยอดเยี่ยมก่อนทำข้อตกลงกับ ไวกิ้งส์ ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐการันตีทั้งหมดและยังขยายสัญญา 2 ปี มูลค่า 66 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คัสซิ่นส์ จึงแนะนำ เพรสค็อตต์ ว่าจะต้องทำให้เกิดประโยชน์กับตัวเองมากที่สุดถ้าหากต้องลงเล่นภายใต้แฟรนไชส์แท็กในซีซั่น 2020 


'ใครก็ตามที่ผมพบว่าเป็นคนถูกปิดแฟรนไชส์แท็ก เรามีหนึ่งคนในทีมเราปีนี้คือ แอนโธนี่ แฮร์ริส, ผมเชื่อว่าแฟรนไชส์แท็กสามารถเป็นเพื่อนของคุณได้' คัสซิ่นส์ เปิดเผย 'ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องผิดหวัง ผมคิดว่ามันจะช่วยให้คุณได้รับการชดเชยอย่างดีและสมควรได้รับเช่นนั้น สำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง จากนั้นผมจะพูดเสมอว่าครีมจะขึ้นมาอยู่ข้างบน ถ้าคุณดีพอ ครีมจะขึ้นไปอยู่บนสุดและคุณจะได้รับการชดเชยตามที่คุณต้องการ บางครั้งมันไม่ได้เกิดขึ้นเร็วเท่าที่คุณต้องการ แต่ถ้าคุณสมควรได้รับและมันจะเกิดขึ้น ดังนั้นคุณเพียงแค่ต้องอยู่ตามเส้นทางและอดทน แน่นอนในการเดินทางของผม งานทั้งหมดออกมาด้วยดี ผมจะไม่กลับไปเปลี่ยนแปลงสิ่งใด'


'ดังนั้นข้อความของผมถึง แด็ค เมื่อผมเห็นเขาช่วงกลางซีซั่นปีก่อน'เฮ้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นไม่ต้องกลัวแท็ก มันอาจเป็นเพื่อนของคุณได้และคุณสามารถใช้มันเพื่อประโยชน์ของคุณได้' 

เพรสค็อตต์ ยังมีเวลาทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมหรือจะลงเล่นซีซั่น 2020 ด้วยการติดแท็กที่มีมูลค่ามากกว่า 31 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าหากมีการเซ็นสัญญาใหม่กับ คาวบอยส์ คาดว่าจะได้รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีด้วยตัวเลขใกล้เคียงกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด