:::     :::

เมอร์สันชี้กรีลิชย้ายทีมดีกับนักเตะแน่นอน

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน ออกมาเผยว่าการย้ายทีมของ แจ็ค กรีลิช จะส่งผลดีกับกองกลางของแอสตัน วิลล่า อย่างมาก

มิดฟิลด์วัย 24 ปีตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมาโดยเขาโดนโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก ซึ่งมีรายงานว่า ปิศาจแดง พยายามเจรจาเพื่อดึง กรีลิช ไปร่วมทีมเช่นกัน

โดยทาง เมอร์สัน ที่เคยลงเล่นให้ สิงห์ผงาด ระหว่างปี 1998 ถึง 2002 เชื่อว่า กรีลิช ย้ายทีมแน่หาก วิลล่า ตกชั้น และจะเป็นเรื่องดีที่ต่อเส้นทางอาชีพหากทางกองกลางรายนี้ย้ายไปยังสโมสรที่ดีกว่า

"ผมจะพูดว่า 100 เปอร์เซ็นต์หากทาง วิลล่า ตกชั้น จากนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะปล่อย แจ็ค และเขาจะถูกขายออกไป" เมอร์สัน กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"เขาเป็นนักเตะ วิลล่า เขารัก แอสตัน วิลล่า แต่เขาต้องเดินหน้า ไม่มีความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้นหากว่าเขาต้องทำให้ตนเองดีกว่าเดิม มันน่ากลับที่จะพูดแบบนั้น ทำให้ตัวของคุณดีกว่าเดิม เพราะมันคือสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่เขาต้องลงเล่นในพรีเมียร์ลีก"

"ในตอนนี้และช่วงอายุ คุณต้องลงเล่นในพรีเมียร์ลีกหากว่าอยากเล่นในทีมชาติอังกฤษ มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือลีกชั้นนำยุโรป และคุณกำลังลงเล่นให้อังกฤษ สำหรับผม เขาคงยินดีที่โดนขาย"

"ผมคิดว่ามันอาจจะช่วย แจ็ค กรีลิช ผมคิดว่า กรีลิช คงมีการต่อต้านการย้ายในอัตรา 30 ต่อ 70 หรือ 35 ต่อ 65 ผมคิดว่าเขาจะย้ายและมันจะช่วยเขา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด