:::     :::

นักเตะกังวลลงเล่นสนามที่เคยเป็นรพ.สนามแพทย์มาก่อน

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกบางทีมกังวลที่อาจจะต้องลงเล่นในสนามแข่งที่เคยทำหน้าที่เป็นโรงพยาบาลสนามแพทย์ในการรักษาโควิด-19 มาก่อน

ลีกสูงสุดของอังกฤษมีแผนที่จะกลับมาลงสนามในเดือนหน้าโดยพวกเขามีแนวทางที่อาจจะให้ 92 เกมที่เหลือลงเล่นในสนามเป็นกลางประมาณ 8-10 แห่ง เพื่อจำกัดการดูแล

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจาก เดอะ ซัน เผยว่าสโมสรบางแห่งกำลังกังวลถึงความเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจจะต้องเดินทางไปเล่นในสนามกลางที่เคยทำหน้าที่เป็นโรงพยาบาลสนามแพทย์ในการรักษาโควิด-19 มาก่อน ซึ่งพวกเขากังวลในเรื่องของเชื้อโรคและความปลอดภัย

ทั้งนี้ เอติฮัด สเตเดียม ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในสนามที่ยกพื้นที่ให้ทีมแพทย์ในการใช้งานเพื่อดูแลและรับมือกับโควิด-19 ซึ่งที่ผ่านมามีพยาบาลกว่า 350 ชีวิตที่ใช้งานบริเวณสนามแข่งและสนามซ้อมของเรือใบสีฟ้า

โดยทาง เอติฮัด สเตเดียม ถูกคาดหมายว่าอาจจะเป็นหนึ่งในสนามที่พรีเมียร์ลีกเลือกใช้เป็นสนามกลางในการลงเล่น 92 เกมที่เหลือ นอกจากนั้นสนามของ สเปอร์ส และ ไบรท์ตัน ก็ถูกใช้งานเป็นศูนย์ทดสอบโรค รวมไปถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ถูกใช้งานในรูปแบบของ mobile testing 

อย่างไรก็ตามแนวคิดสนามกลางยังคงไม่ได้รับการยืนยันและเป็นเพียงแนวทางที่ถูกเผยขึ้นในช่วงที่ผ่านมาหลังจากพรีเมียร์ลีกมีแผนชัดเจนในการกลับมาลงเล่นฤดูกาล 2019/20 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด