:::     :::

บาโลเตลลี่ประสานเมโล่ตอกกลับคิเอลลินี่

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เฟลิเป้ เมโล่ ออกมาตอกกลับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังตัวเก๋าหลังจากออกมาวิจารณ์ทั้งคู่ถึงความเป็นมืออาชีพ

เซนเตอร์ยูเวนตุสออกมาซัดอดีตเพื่อนร่วมทีมทั้งคู่ ทาง บาโลเตลลี่ ที่เล่นด้วยกันในทีมชาติอิตาลีถูกกล่าวหาว่าเป็นคนที่คิดลบและสมควรโดนตบหลังเล่นด้วยกันในศึกฟีฟ่า คอนเฟเดเรชั่น คัพเมื่อปี 2013 ในขณะ เมโล่ ที่ค้าแข้งในทีม "ม้าลาย" ถูกว่าเป็นคนที่ห่วยและเลวร้ายที่สุด

งานนี้ทั้งคู่เมื่อได้เห็นข่าวนี้ก็ออกมาตอบโต้ทันที โดย บาโลเตลลี่ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า "อย่างน้อยฉันก็มีความจริงใจและกล้าหาญที่จะพูดสิ่งต่างๆต่อหน้านาย"

"นับตั้งแต่ปี 2013 นายมีโอกาสมากมายที่จะทำตัวให้เป็นลูกผู้ชาย, แต่นายก็ไม่ทำ, ใครจะไปรู้ว่าสักวันนายจะพูดอะไรกับเพื่อนร่วมทีมปัจจุบัน"

"กัปตันที่แปลกประหลาด... ถ้าการเป็นแชมป์แล้วต้องเป็นคนแบบนี้, ฉันขอไม่เป็นดีกว่า, ฉันไม่เคยดูถูกเสื้อของอัซซูรี่"

        

ขณะที่ เมโล่ กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่า "มันน่าสนใจเหมือนกันที่จะรู้ว่าเขาหมายถึงเหตุการณ์ไหนกันแน่, ผมไม่เคยมีปัญหาในการตอบสนองกับเขา"

"ผมไม่เคยไม่เคารพใครที่ตูริน, แต่เขาบอกว่า บาโลเตลลี่ สมควรโดนตบและบอกว่าผมเป็นคนที่แย่ของแย่อีกและพร้อมที่จะมีเรื่องชกต่อย"

"เขาเป็นคนที่พร้อมจะฉี่รดตัวเองอยู่เสมอ, ผมขอโทษ, แต่มันง่ายที่จะพูดเรื่องแย่ๆของคนอื่นในหนังสือ, บางที เขาอาจจะโกรธเพราะตอนที่ผมไปอยู่ กาลาตาซาราย เราเขี่ยพวกเขาตกรอบในแชมเปี้ยนส์ ลีกและ บราซิล ก็ชนะ อิตาลี ด้วย"

"เขาไม่เคยได้แชมป์ในระดับนานาชาติและการพูดแบบนั้นแสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีความเป็นมืออาชีพ, มันแสดงให้เห็นถึงการไร้ซึ่งความเคารพและผมคงไม่พูดอะไรมาก, บางอย่างมันควรจะอยู่ในห้องแต่งตัว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด