:::     :::

ดีพอแล้ว! โซรันยันไม่เรียกใครเพิ่ม ชี้10วันที่เหลือสุดสำคัญ

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน ยานโควิช กุนซือทีมชาติไทยชุดยู-23 ยันไม่เรียกนักเตะเพิ่มเติมแล้ว ชี้การเตรียมทีม 10 วันที่เหลือก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย เป็นช่วงเวลาที่สุดสำคัญ

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน

โดย โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "วันนี้เราซ้อมยังไม่หนักมากเท่าไหร่ แม้เราจะซ้อมครั้งแต่หลังจากนี้ เราจะเริ่มติวเข้มหนักขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนี้ ผมคิดว่าหลังจากที่เราเรียกนักเตะมาเพิ่มสองคนแล้ว หลังจากนี้ไม่น่าจะมีเพิ่ม เพราะยังมีคนที่ยังไม่ได้ตามมาสมทบอีกหลายคน ตอนนี้เรามีกลุ่มนักเตะที่ดีพอสมควร"

"ตลอดสิบวันหลังจากนี้เราจะพยายามเตรียมตัวให้ดีที่สุด เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก ตอนนี้เรามีนักเตะถอนตัวสามคน ผมชอบว่ามันทำให้ทีมอ่อนลงไป แต่นักเตะที่มีอยู่ตอนนี้ก็ถือเป็นนักเตะที่มีความสามารถและผมจะรีดศักยภาพนักเตะที่มีอยู่ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"

"ผมยอมรับว่าก่อนหน้านี้ใน M-150 Cup เราพยายามดูฟอร์มของนักเตะ และนักเตะชุดนี้ก็ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าทีมของเราชุดนี้จะดีกว่าเดิม เพราะทุกคนต่างต้องการทำช่วงเวลาหลังจากนี้ให้ออกมาดีที่สุด"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 โดยมีอุ่นเครื่องสองนัดกับชลบุรี เอฟซี และ พัทยา ยูไนเต็โ ในวันที่ 23 และ 29 ธันวาคม 2560 ตามลำดับ และจะเดินทางไปประเทศจีน ในวันที่ 3 มกราคม 2561 ต่อไป เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด