:::     :::

"ภาณุวัฒน์"พาประจวบเฉือนกว่างศึกTLLOCKDOWN

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
3,571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ภาณุวัฒน์ จินตะ นำ พีที ประจวบ เอฟซี เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากเอาชนะ อภิรักษ์ วรวงษ์ ของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกอีสปอร์ตเกม Pro Evolution Soccer รายการ TOYOTA Thai League LOCKDOWN Tournament Season 2 รอบแรก กลุ่ม C

โดยสถานการณ์ก่อนแข่งของคู่นี้ เป็น ‘สอง’ อภิรักษ์ วรวงษ์ จาก สิงห์ เชียงราย ที่ได้เปรียบเล็กน้อย จากการขอแค่ไม่แพ้ในนัดนี้เพื่อเข้ารอบต่อไป ส่วน ‘เต๊าะ’ ภานุวัฒน์ จินตะ ตัวแทน พีที ประจวบ ไม่มีทางเลือกต้องชนะสถานเดียว
ครึ่งแรก ทั้งสองฝ่ายสร้างโอกาสที่จะทำประตูกันไม่ค่อยได้ โดยโอกาสที่ดีที่สุดเป็นของพีที ประจวบ ช่วงท้ายครึ่งแรก จากการได้ยิงเน้นๆ ของวิลเลี่ยม เอ็นริเก้ แต่ไม่ผ่านมือ อภิรักษ์ วรวงษ์
ต้นครึ่งหลัง ทัพต่อพิฆาตเกือบออกนำ จากจังหวะที่ บรินเนอร์ กองหลังของเชียงรายจับบอลลั่น โดน วิลเลี่ยม ฉกบอล แต่ยิงไปโดน อภิรักษ์ เซฟไว้ได้ และจากเตะมุมต่อเนื่อง เกมรับทัพกว่างโซ้งสกัดไม่ขาด จน บรูโน่ เมเซนก้า ได้ยิงเน้นๆ แต่ติดเซฟ อภิรักษ์ อีกครั้ง
มาถึงนาที 70 สิงห์ เชียงราย ได้ลุ้นจาก บิล โรซิมาร์ ที่ได้โหม่งลูกเปิดของ สุริยา สิงห์มุ้ย ข้ามคานไป
จนนาทีที่ 77 แฟนบอล พีที ประจวบ ก็ได้เฮ จาก วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ที่ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก็จ่ายให้ บรูโน่ เมเซนก้า ได้ยิงโล่งๆ เข้าไป
ท้ายเกม สิงห์ เชียงราย พยายามบุกหนัก แต่เกือบเสียประตูเพิ่ม จากจังหวะสวนกลับที่ บรูโน่ เมเซนก้า หลุดมาทางขวา ก่อนส่งให้ สุพจน์ จดจำ ยิงเน้นๆ ในกรอบ 6 หลา ติดเวฟ อภิรักษ์ เหลือเชื่อ
จบเกม พีที ประจวบ เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้พวกเขาเข้ารอบต่อไปในฐานะอันดับ 2 กลุ่ม C ไปพบกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จาก ชลบุรี เอฟซี และทำให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ตัวแทน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มที่ชนะรวด 2 นัดด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด