:::     :::

ลียงแถลงปัดคำพูดปธ.ที่ระบุวันเยือนยูเว่

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก ลียง ออกแถลงการณ์ปฏิเสธคำสัมภาษณ์ของ ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรที่เผยว่าเกมเจอ ยูเวนตุส นัดสองจะกลับมาแข่งขันวันที่ 7 สิงหาคม

โอลาส เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่า เกมสำคัญของ ลียง ที่จะบุกเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน นัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีขึ้นวันที่ 7 สิงหาคม ซึ่งเป็นไปตามการคาดการณ์ของสื่อ แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ทำให้ทางสโมสรต้องรีบออกแถลงการณ์ชี้แจง

"โอลิมปิก ลียง ขอชี้แจงเรื่องวันแข่งขันระหว่าง ยูเวนตุส กับ โอแอล ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาท์ ยังคงไม่ได้ข้อสรุปใดๆ ทั้งสิ้น ไม่เป็นไปตามที่มีการคาดเดาก่อนหน้านี้"

"เรื่องวันแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายควรได้รับการยืนยันตามแผนการสำหรับรอบสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะแจ้งให้ทราบโดยตรงจาก ยูฟ่า เร็วๆ นี้"

"โอลิมปิก ลียง กำลังรออย่างใจจดใจจ่อสำหรับรอบชิงชนะเลิศ คูป เดอ ลา ลีก (เฟร้นช์ลีกคัพ) ซึ่งบางทีอาจเป็นต้นเดือนสิงหาคม ซึ่งทำให้เราไม่เหมือนทีมอื่นในการเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล"

"โอแอล รู้สึกเสียใจสำหรับความแตกต่างในการเตรียมความพร้อมกับคู่แข่งชาติอื่นๆ ของยุโรปที่เริ่มทะยอยกลับมาซ้อมกันแล้ว" แถลงการณ์ของสโมสร ลียง ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด