:::     :::

จามเปาโลจ่อรับงานโค้ชโตริโน่ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก จามเปาโล อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน มีโอกาสหวนคืนสังเวียนในซีซั่นหน้าฐานะกุนซือคนต่อไปของ โตริโน่

มาร์โก จามเปาโล อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ารับตำแหน่งโค้ชคนต่อไปของ โตริโน่ ในซีซั่นนี้ เนื่องจาก โมเรโน่ ลองโก้ เทรนเนอร์วัย 44 ปีไม่ได้รับการยืนยันว่าจะเป็นโค้ชถาวร ตามรายงานข่าวจาก'ตุ๊ตโต้สปอร์ต'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

จามเปาโล ถูก เอซี มิลาน ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังคุมทีมลงเล่น เซเรีย อา เพียง 7 เกม ซึ่งหมายความว่าเขาจะต้องรอเซ็นสัญญากับทีมใหม่ในซีซั่น 2020-2021 เนื่องจากตามกฎของฟุตบอลอิตาลีระบุไว้ว่าห้ามเทรนเนอร์เซ็นสัญญามากกว่าหนึ่งสโมสรในฤดูกาลเดียวกัน 

ขณะที่ ลองโก้ เข้ามารับตำแหน่งโค้ชตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังทีมกระทิงหินปลด วอลเตอรื มาซซาร์รี่ ออกจากตำแหน่ง แต่ ลองโก้ คุมทีมพ่ายตลอด 3 เกมที่ผ่านมาก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้สโมสรไม่เลือกเขาเป็นกุนซือถาวร

นอกจาก จามเปาโล ยังมีตัวเลือกอื่นๆทั้งอดีตโค้ช สปาล เลโอนาร์โด้ เซมปลิซี่, อีวาน ยูริช โค้ช เวโรน่า หรือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมปีศาจแดง-ดำที่เข้ามารับงานต่อจาก จามเปาโล แต่มีโอกาสถูกเขี่ยออกจากตำแหน่งเพื่อเปิดทางให้ ราล์ฟ รังนิก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด