:::     :::

ทอมลิ่นแนะทุกทีมต้องเริ่มต้นวันเดียวกันเพื่อความเป็นธรรม

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าทั้ง 32 ทีมของลีกเอ็นเอฟแอลต้องเริ่มเปิดสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดในเวลาเดียวกันเพื่อการแข่งขันที่เป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยอมรับว่าเขาไม่ทราบว่าทีมเอ็นเอฟแอลจะสามารถกลับมาฝึกสอนเป็นตัวต่อตัวเมื่อไหร่ แต่ยืนยันว่าทุกทีมจะต้องเริ่มต้นวันเดียวกันเพื่อความเป็นธรรมในการแข่งขัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลีกเอ็นเอฟแอลได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าเนื่องจากข้อจำกัดหลายอย่างเพื่อความปลอดภัย ซึ่งมีผลต่อการทำข้อตกลงต่างๆ โปรแกรมช่วงปิดฤดูกาล ทั้งช่วงมินิแคมป์ รวมถึงเทรนนิ่งแคมป์ ที่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเริ่มต้นทำงานตามปกติเมื่อไหร่ แต่ ทอมลิ่น แสดงความเห็นว่าแต่ละทีมควรจะเปิดสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดในเวลาเดียวกันเพื่อความเป็นธรรมในการแข่งขันของทุกฝ่าย

'ผมกำหนดวิธีการของการแข่งขันที่เป็นธรรมในเกมของเราและนั่นคือทุกคนได้รับโอกาส' ทอมลิ่น เผย 'เกมของพวกเรามีการแข่งขันสูงมาก มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ฟุตบอลระดับนี้ดึงดูดสำหรับแฟนๆของเรา ผมมุ่งมั่นที่จะรักษาและปกป้องสิ่งนั้นและเพื่อให้ทุกทีมได้รับโอกาสในการเริ่มต้นบนฐานเดียวกันเป็นองค์ประกอบหลักของสิ่งนั้น'


ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าลีกเอ็นเอฟแอลได้ส่งบันทึกถึง 32 ทีมวางมาตรการต่างๆสำหรับการเปิดสิ่งอำนวยความสะดวกของทีมแบบค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งลีกต้องการให้ทีมพร้อมที่จะดำเนินการระยะแรกของแผนนั้นภายในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ 

'มี 2-3 เรื่องที่เรามุ่งมั่นที่จะยึดมั่นและนั่นคือวิธีการทั้งหมดของเอ็นเอฟแอลในเรื่องที่เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลและความยุติธรรมในการแข่งขันที่สำคัญในเกมของเรา เราทุกคนต้องเริ่มต้นจากจุดเริ่มต้นเดียวกันในเรื่องนั้น จากนั้นให้ความเคารพรัฐบาลท้องถิ่นของเราและแนวทางที่พวกเขากำหนดเป็นรายบุคคลในแง่ของความปลอดภัยในการทำงาน'

'มี 2 องค์ประกอบสำคัญสำหรับเรา เราอยู่ในความคิดที่จะรอและดู และเราจะพร้อมเมื่อกล่องทั้งสองได้รับการตรวจสอบแล้ว'

ตามมาตรการคือกลุ่มแรกที่ได้รับอนุญาตให้กลับเข้าสู่สิ่งอำนวยความสะดวกของทีมรวมแล้วไม่เกิน 50 เปอร์เซ็นต์ของพนักงานที่ไม่ใช่ผู้เล่นและไม่เกิน 75 คนต่อวัน ผู้เล่นที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่จะกลับมาเป็นผู้เล่นบาดเจ็บก่อนเข้าช่วงพักฟื้น ส่วนขั้นที่สองคือการเปิดให้ผู้เล่นกลับมาตามบันทึก แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้ฝึกบนสนามหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด