:::     :::

คาวบอยส์ย้ำพยายามทำสัญญาใหม่กับเพรสค็อตต์

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยังมีโอกาสทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานฝ่ายบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าแฟรนไชส์พยายามทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ เพื่อทำให้เกิดขึ้นก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดอย่างนั้น' โจนส์ เปิดเผย 'ผมหมายความว่าท้ายที่สุดผมรู้ว่าทุกคนอยู่ที่นั่น, 'คุณจะไม่จ่ายเงินให้ แด็ค ได้อย่างไร? ในเวลาเดียวกันเราได้พยายามจ่ายให้เขาและเขาต้องยอมรับสิ่งที่เขาต้องการจ่ายให้เขา แต่ข้อตกลงจะต้องเหมาะสมสำหรับ แด็ค มันจะต้องเหมาะสมสำหรับเรา อย่างที่คุณทราบ ขีดจำกัดของเพดานเงินเดือนทำให้เกมนี้เป็นเกมศูนย์รวมสำหรับเจ้าของ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ เจอร์รี่ และ ตัวผม กำลังพยายามประหยัดเงินเพื่อให้ คาวบอยส์ สามารถทำเงินได้มากขึ้นสำหรับครอบครัวโจนส์'

'เราแค่พยายามทำงานให้ดีที่สุดกับ (โค้ช) ไมค์ (แม็คคาร์ธี่ย์), ทำงานกับ (รองประธานฝ่ายบุคลากรผู้เล่น) วิลล์ แม็คเคลย์ แบ่งหน้าที่กันด้วยวิธีดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อชนะ ซูเปอร์ โบวล์'


คาวบอยส์ กำลังสร้างสมดุลระหว่างความต้องการของ เพรสค็อตต์ กับความเป็นจริงของเพดานเงินเดือนที่เหลือเพียงพอที่จะจ่ายให้ผู้เล่นในทีมที่เหลือ 

'มีการวิเคราะห์กันหลายแนวทางที่แสดงให้เห็นว่าถ้าควอร์เตอร์แบ็กของคุณรับเงินก้อนโตจากเปอร์เซ็นต์เพดานเงินเดือนของคุณ มันจะลดโอกาสชนะของคุณ' โจนส์ กล่าว 'เราแค่พยายามหาสิ่งที่เหมาะสม ไม่มีใครอยากทำข้อตกลงระยะยาวกับ แด็ค มากกว่า เจอร์รี่ และ ตัวผม เรากำลังบันทึกเวลาและเวลาอีกครั้งกับสิ่งที่เราคิดถึงเขาในฐานะผู้นำ เขามีมันเป็นปัจจัย เขาเป็นผู้แข่งขันที่บ้าระห่ำ เขาต้องการชนะเช่นเดียวกัน และมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับเขาและเหมาะกับเรา เราจะพยายามหาข้อสรุปต่อไป'


โจนส์ ถูกถามเกี่ยวกับแฟรนไชส์แท็กที่ต้องจ่ายเงิน 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 และจะเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 37.68 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 ซึ่งทำให้ คาวบอยส์ อาจต้องจ่ายเงินมากกว่า 69 ล้านเหรียญสหรัฐในสองปีจะกลายเป็นอุปสรรคในการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เพรสค็อตต์ 

'เราโฟกัสไปที่การทำข้อตกลงระยะยาวกับ แด็ค เท่านั้น' โจนส์ ยืนยัน 'เราไม่ได้มุ่งความสนใจไปที่ปีหน้าหรือปีหลังจากนั้น เราจะมีทรัพยากร เราทุกคนรู้ว่าควอร์เตอร์แบ็กเป็นตำแหน่งสำคัญสุดในทีมนี้ เราจะไม่อยู่ในตำแหน่งที่เราไม่สามารถเสนอแฟรนไชส์แท็กได้ แต่จุดที่เข้มงวดของเราคือการเซ็นสัญญากับ แด็ค ในข้อตกลงระยะยาว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด