:::     :::

ตัววิ่งรุคกี้สตีลเลอร์สสวมเสื้อเบอร์26ของเบลล์

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ แม็คฟาร์แลนด์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 26 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กดัง

แอนโธนี่ แม็คฟาร์แลนด์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ปีนี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 26 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ เลอวีออน เบลล์ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเป็นสัญลักษณ์ของการแสดงความเคารพต่อผู้ที่อยู่มาก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบลล์ เคยสวมเสื้อแข่งหมายเลข 26 สร้างชื่อกับ สตีลเลอร์ส ก่อนจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่ง มาร์ค บาร์รอน ผู้เล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์สวมเบอร์ดังกล่าวลงเล่นซีซั่นที่ผ่านมา แต่ พิตต์สเบิร์ก ไม่ได้ดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ดังนั้นเสื้อหมายเลข 26 จึงตกเป็นของ แม็คฟาร์แลนด์ อดีตรันนิ่งแบ็กจากแมร์รี่แลนด์ 


'เบลล์ เป็นรันนิ่งแบ็กดีที่สุดในลีกของผมเสมอและเขาเห็นว่าการใส่หมายเลขเดียวกันเป็นสัญลักษณ์ของการแสดงความเคารพต่อบรรพบุรุษของเขาในพิตต์สเบิร์ก' แม็คฟาร์แลนด์ เปิดเผย 

'ผมดูเกมของเขา ผมศึกษาจากฟิล์มของเขาในฐานะที่เป็นแบ็คยิ่งใหญ่ในลีกมาเป็นเวลานาน แน่นอนว่าผมกำลังมองเขาอยู่และไม่ใช่สัญญาณของการดูหมิ่น'

แม็คฟาร์แลนด์ บาดเจ็บถึงสองครั้งในช่วง 3 ฤดูกาลกับ แมรี่แลนด์ แต่เขายังถือบอลวิ่งเฉลี่ยมากกว่า 5 หลาต่อครั้งและทำ 8 ทัชดาวน์เมื่อปีก่อนแม้จะบาดเจ็บข้อเท้าก็ตาม เขาจะเข้าร่วมกลุ่มแบ็คฟิลด์ของ สตีลเลอร์ส กับ เจมส์ คอนเนอร์, เจย์เลน ซามูเอลส์ และ เบนนี่ สเนลล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด