:::     :::

ยานส์สันเผย'อิบรา'อาจย้ายมาเล่นกับฮัมมาร์บี้

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยสเปอร์ ยานส์สัน (ซ้าย) ผู้อำนวยการกีฬาของ ฮัมมาร์บี้ คาดหวังว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (ขวา) จะย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรที่เขาถือหุ้นอยู่ในอนาคต

เยสเปอร์ ยานส์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ฮัมมาร์บี้ เปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชวัย 38 ปี มีโอกาสย้ายกลับมาเล่นบนเวทีออลส์เวนคานกับสโมสรที่เขาถือหุ้นอยู่ 25 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็กเพรสเซ่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กี

ซลาตัน ใช้เวลาของเขาในประเทศสวีเดนลงซ้อมกับ ฮัมมาร์บี้ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมถึงระหว่างลีกอิตาเลียนถูกระงับการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าและกองหน้าวัย 38 ปีมีกำหนดเดินทางถึงเมืองมิลานในวันจันทร์ ก่อน ยานส์สัน จะเปิดเผยกับสื่อสวีเดนว่ามีโอกาสที่ อิบรา จะย้ายกลับมาค้าแข้งกับสโมสรในอนาคต


'มันเป็นผลด้านบวกอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้' ยานส์สัน เผย 'ทั้งสำหรับผมและสโมสร, การดูแลเอาใจใส่และความสนใจของสื่อ แม้แต่สำหรับ ออลส์เวนคาน และไม่น้อยสำหรับผู้เล่นของเรา'

ตอนนี้แฟนๆในสต็อคโฮล์มกำลังฝันถึงการกลับมาของอดีตกองหน้า มัลโม่ ทีมคู่ปรับของ ฮัมมาร์บี้ และ ยานส์สัน ไม่ตัดโอกาสเป็นไปได้ในการย้ายกลับมาของดาวยิงวัย 38 ปี

'นั่นเป็นโอกาส ผมเชื่อแบบนั้น' แต่มันเป็น ซลาตัน เพียงตัวเขาเองเท่านั้นที่รู้แน่ชัด ผมได้เรียนนู้ว่าเขาจะไม่พูดอะไรจนกว่าจะแน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด