:::     :::

แจ็คสันไม่ปิดโอกาสคืนเฮดโค้ชแค่กับนิคส์

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก แจ็คสัน นักวิเคราะห์เกมบาสเกตบอลเครือข่าย อีเอสพีเอ็น ไม่จำกัดตัวเองว่าต้องคืนวงการฐานะเฮดโค้ชกับ นิวยอร์ก นิคส์ ซึ่งมีข่าวพัวพันกันทีมเดียวเท่านั้น แต่เปิดกว้างสำหรับทุกแฟรนไชส์หากแผนงานน่าสนใจ

นิคส์ ไล่ เดวิด ฟิซเดล ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อ ธ.ค.2019 แล้วตั้ง ไมค์ มิลเลอร์ รักษาการมาจนกระทั่งลีกระงับแข่งเพราะโคโรน่าไวรัสระบาด 

ทั้งนี้ประธานบาสฯคนใหม่อย่าง ลีออน โรส อยากได้ แจ็คสัน มาเป็นเฮดโค้ชฟูลไทม์ในฤดูกาลหน้า จากความเชื่อมโยงที่แฟรนไชส์ดราฟท์เขามาในรอบแรกคลาส 1987 ลำดับที่ 18 เล่นร่วมกันรวมกว่า 7 ปีครึ่ง อีกทั้งฝีไม้ลายมือตอนโค้ชก็พิสูจน์แล้วว่ามีของ 

"ก็ยอมรับว่าผมได้ยินเรื่องที่คนซุบซิบกัน (เต็งเฮดโค้ช นิคส์) ส่วนตัวซาบซึ้งที่ยังเห็นคุณค่าของเรา แต่ผมจะบอกอย่างนี้ ลีกเอ็นบีเอมีงานเฮดโค้ชทั้งสิ้น 30 ตำแหน่ง ดังนั้นคงไม่จำกัดตัวเองกับเพียงแฟรนไชส์เดียว" แจ็คสัน กล่าวกับรายการ 'เฟิร์สต์ เทก' ทางอีเอสพีเอ็น 

"ส่วนตัวก็ตั้งตารอจะได้กลับไปเป็นเฮดโค้ชในลีกอีกครั้ง มันคือความฝันเลย" 


แจ็คสันสภาพล่าสุด

"จนกว่าจะได้กลับไปคุมทีมอีกครั้งคงไม่มีเรื่องใดให้กังวล อย่างตอนทำงานให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ก็นับเป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมถึง 3 ปี, ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ภายในทีม และประสบความสำเร็จพอตัว"

" ก็รอจะได้รับความท้าทายแบบนั้นอีก กับทีมใดสักแห่ง" 

แจ็คสัน เป็นเฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส ปี 2011 ทีมผลงานรวม121-109 (ชนะเกม 52.6%) โดยช่วงทำงานพาทีมเข้าเพลย์ออฟ 2 จาก 3 ซีซั่น อย่างไรก็ตามเขาโดนไล่ออกปี 2014 แล้วทีมแต่งตั้ง สตีฟ เคอร์ สานต่อ กระทั่งติดลมบนสู่ยุคทอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด