:::     :::

เซบันเชื่อแม็คคินนี่ย์แจ้งเกิดในซีซั่นรุคกี้

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2563
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเวียร์ แม็คคินนี่ย์ อดีตเซฟตี้ แอลาบาม่า จะแจ้งเกิดทันทีในซีซั่นรุคกี้กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามมุมมองของอาจารย์เก่า นิค เซบัน

นิค เซบัน เฮดโค้ชวัย 68 ปีของ แอลาบาม่า มั่นใจว่าลูกศิษย์คนล่าสุด ชาเวียร์ แม็คคินนี่ย์ เซฟตี้วัย 21 ปีจะไปได้สวยในการเล่นเอ็นเอฟแอลเหมือนรุ่นพี่อย่าง จอช เจค็อบส์, เรชาน อีแวนส์ และสองเซฟตี้ เอ็ดดี้ แจ็คสัน กับ มินกาห์ ฟิตซ์แพทริค ซึ่งเป็นผลผลิตจากแอลาบาม่ารุ่นหลังๆที่แจ้งเกิดในศึกคนชนคน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เลือก แม็คคินนี่ย์ เข้าทีมรอบ 2 (อันดับ 36) ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าของดราฟท์คลาส 2020 หลังการลงเล่น 3 ซีซั่นกับ คลิมสัน ไทด์ ซึ่ง เซบัน เชื่อว่าลูกศิษย์เก่าจะฉายแววเด่นตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้กับทีมยักษ์น้ำเงิน


'ผมคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์กับเขาเพราะสิ่งที่เราทำ ตอนที่ผมเป็นโค้ชที่ ดอลฟินส์ หรือ บิลล์ เบลิชิค เป็นโค้ชทีมรับในคลีฟแลนด์ เราทำสิ่งเดียวกันมากมายที่นี่จากมุมมองที่ครอบคลุม, จากจุดยืนของเซกันดารี่' เซบัน กล่าว 'ดังนั้นโดยปกติแล้วผู้เล่นของเราจะปรับตัวได้ดี ผมรู้ว่าไม่กี่ปีที่่ผ่านมา เรามี 6 คนเซ็นสัญญาในเอ็นเอฟแอลและ 5 คนลงเอยด้วยการเป็นตัวสตาร์ทในฐานะรุคกี้ แม้ว่านี่จะเป็นการเปลี่ยนผ่าน แต่ผมคิดว่าสิ่งต่างๆจะถูกเปิดเผย เขาอาจทำได้ พวกเขาอาจเรียกมันว่าสิ่งที่แตกต่าง ผมคิดว่ามันจะง่ายสำหรับเขา'

แม็คคินนี่ย์ จะเข้ามาช่วยอัพเกรดตำแหน่งเซฟตี้ของ ไจแอนท์ส ที่มีปัญหาตลอดซีซั่นที่ผ่านมาหลัง แลนด้อน คอลลินส์ ย้ายไปเซ็นสัญญากับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ ส่วน แม็คคินนี่ย์ ทำ 95 แท็คเกิ้ล, 3 แซ็ค, 3 อินเตอร์เซปน์ และ ทำให้คู่แข่งเสีย 4 ฟัมเบิ้ลในซีซั่นสุดท้ายกับ แอลาบาม่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด