:::     :::

โมสลี่ย์เชื่อเจ็ตส์ไม่เทรดอดัมส์ตามข่าวลือ

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2563
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.โมสลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อว่าข่าวการเทรด จามาล อดัมส์ เซฟตี้วัย 24 ปีเป็นเพียงเรื่องเหลวไหล

ซี.เจ.โมสลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าข่าวลือการเทรด จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'และ'โพร โบวล์' 2 สมัยนั้นเป็นเรื่องเหลวไหล เนื่องจากเซฟตี้วัย 24 ปีเป็นผู้เล่นและหนึ่งในผู้นำทีม'แก๊งค์กรีน' ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'สำหรับผม ผมไม่ได้กังวลเกินไปเกี่ยวกับเรื่องนั้น นั่นจะเป็นการย้ายที่บ้าคลั่ง' โมสลี่ย์ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น


การเลือกเทรดเซฟตี้ชั้นยอดหลังเล่นเพียง 3 ซีซั่นฟังดูบ้าตามคำพูดของไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปี แต่ เจ็ตส์ อาจเลือกแนวทางนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินเขาก็ถือเป็นเรื่องบ้าเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทีมที่ใช้เวลามากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาของครึ่งบนดราฟท์รอบแรก ซึ่ง'แก๊งค์กรีน'จำเป็นต้องมีชิ้นส่วนสำคัญอย่าง อดัมส์ ไม่ใช่คิดจะเทรดเขาเพราะข้อพิพาทนอกสนาม


'ก่อนอื่นเลย เขาเป็นหนึ่งในผู้นำทีม' โมสลี่ย์ กล่าว 'นั่นเป็นอย่างแรกและสำคัญที่สุด เขานำพลังงานพิเศษมาใช้ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการหรือไม่ บางครั้งคุณอาจรู้สึกเหนื่อยหรือรู้สึกไม่ดี แต่ทันทีที่เขาก้าวเข้ามาในสนาม คุณจะได้ยินเสียงนั้นและเขาจะทะยานไปรอบๆ ในการมีตัวตนในเซกันดารี่ คนที่สามารถสร้างเพลย์ในเกมพาสซิ่งและเล่นในแบ็คฟิลด์ นั่นน่าตื่นเต้นเสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด