:::     :::

ซิเมโอเน่ยันเกมพลิกชนะหงส์ไม่ได้พึ่งโชค

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2563
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเกมบุกชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ที่แอนฟิลด์ ไม่ได้มาจากความโชคดีของทีมตราหมีแต่อย่างใด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยังคงปลาบปลื้มกับเกมบุกโค่นแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ตกรอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมเน้นย้ำว่าชัยชนะของทีมตราหมีไม่ได้เกิดขึ้นจากความโชคดีแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด พ่าย ลิเวอร์พูล 0-1 ในช่วงเวลาปกติ สกอร์รวม 2 นัด เสมอกัน 1-1 จึงต้องเล่นกันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะทำประตูให้ทีมหงส์แดงนำห่าง 2-0 แต่ทีมตราหมีทวงคืนสามประตูรวดจากการเหมาคนเดียวสองของมิดฟิลด์ตัวสำรอง มาร์กอส ยอเรนเต้ ตบด้ายด้วยการทำประตูของ อัลบาโร่ โมราต้า พลิกคว้าชัย 3-2 คว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมด้วยสกอร์รวม 4-2 ก่อนเกมฟุตบอลจะถูกระงับการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่

ซิเมโอเน่ ยังปลื้มกับผลงานชิ้นโบแดงของลูกทีมพร้อมยืนยันว่าชัยชนะของทีมตราหมีบนสังเวียนแอนฟิลด์ไม่ได้มาจากเทพีแห่งโชคเกื้อหนุนแต่อย่างใด 'คุณกำลังพูดถึงคนที่โชคดี ผมเห็นทีมที่กำลังจะพ่ายจากสกอร์ 2-0 และทำ 3 ประตู นั่นไม่ใช่โชค คุณต้องประเมินเกมทั้งหมด' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด