:::     :::

ไรอันเผยไททั่นส์ไม่คิดที่จะดึงกลับทีม

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลแกน ไรอัน คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์เปิดเผยว่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไม่มีความพยายามที่จะดึงเขากลับไปเซ็นสัญญาอีกครั้ง

โลแกน ไรอัน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์เปิดเผยผ่าน'Double Coverage'พ็อดแคสต์ของเพื่อนเก่า เดวิ่น และ เจสัน แม็คคอร์ตี้ ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ว่าทีมไม่พยายามที่จะเก็บเขาไว้ต่อไปจนต้องหามองหาสังกัดใหม่ภายในช่วง 2-3 เดือนนี้ 

ไรอัน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2013 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ร่วมกับ เดวิ่น แม็คคอร์ตี้ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไททั่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 และกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในปัจจุบัน

'มันเป็นแค่ธุรกิจ' ไรอัน เปิดเผย 'ครั้งนี้มันแตกต่างกันเล็กน้อย เทนเนสซี่ ไม่เคยเสนอสัญญาให้ผมจริงๆ พวกเขาไม่เคยพูดคุยเรื่องขยายสัญญาหรือแม้กระทั่งตอนเป็นฟรีเอเจนต์ พวกเขาไม่เคยพยายามจริงๆที่จะนำผมกลับไป มันเป็นเประเภทว่า'คุณรู้ว่าเราจะตรวจสอบตลาด คุณอาจจะได้รับมากเกินไปและเราไม่สามารถจ่ายได้เพราะเรามีผู้เล่นจำนวนมากในทีมนี้'


ไททั่นส์ มีความกดดันกับผู้เล่นตำแหน่งอื่นมากกว่าโดยเฉพาะความพยายามในการรั้งตัวควอร์เตอร์แบ็ก ไรอัน แทนเนฮิลล์ และรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ ก่อนจะทำข้อตกลงระยะยาวกับ แทนเนฮิลล์ ต่อด้วยการปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ เฮนรี่ รวมถึงการเคลียร์ปัญหาของ แจ็ค คอนกลิน กับ เจอร์เรลล์ เคซี่ย์ จนกระทั่งย้ายไปเซ็นสัญญากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตามลำดับ 

ไรอัน โพสต์อินสตาแกรมอำลา เทนเนสซี่ อย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีข้อเสนอใดๆที่น่าสนใจสำหรับคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปี ที่ยังสามารถเล่นอย่างมีคุณภาพในอีก 2-3 ปี ทว่าเขาอาจจะไม่ได้รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 10 ล้านเหรียญสหรัฐอย่างที่ต้องการ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด