:::     :::

ริเวอร์สเลือกโคลท์สเพราะมีแนว'โอ-ไลน์'แข็งแกร่ง

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ซิเรียนนี่ โค้ชทีมบุก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่า ฟิลิป ริเวอร์ส เลือกเซ็นกับทีมอินดี้เพราะมีแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่สามารถปกป้องเขาได้ดีขึ้น

นิค ซิเรียนนี่ โค้ชทีมบุกของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับ'อินดี้'เนื่องจากการมีแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'แข็งแกร่งพอที่สามารถปกป้องเขาได้มากขึ้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ริเวอร์ส ใช้เวลาตลอดอาชีพ 16 ซีซั่นที่ผ่านมาเล่นกับ ซาน ดีเอโก้/แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีใช้เวลาหลายฤดูกาลภายใต้แนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ที่มีรูพรุนจนสร้างปัญหาในการเล่นบ่อยครั้ง ก่อน ริเวอร์ส จะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โคลท์ส ซึ่งมีแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กดีสุดทีมหนึ่งของลีกเอ็นเอฟแอล


'ส่วนสำคัญที่ทำให้ ริเวอร์ส อยู่ที่นี่คือ แอนโธนี่ คาสตอนโซ่ กับ เควนตัน เนลสัน' ซิเรียนนี่ เปิดเผย 'ไรอัน เคลลี่, เบรเด้น สมิธ และ มาร์ค โกลวินสกี้ คนเหล่านี้เป็นแกนสำคัญ'

'นั่นเป็นสิ่งที่เขาเพิ่งพูดถึงหลังจากเราเซ็นสัญญากับเขาว่าพวกเขามีค่ากับเขามากแค่ไหน' 

กลุ่มผู้เล่นดังกล่าวจบอันดับ 3 ฐานะแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ของลีกเอ็นเอฟแอลโดยการจัดอันดับของ โปร ฟุตบอล โฟกัส เนื่องจากบุคลากร, โค้ชและการเรียกแผน ซึ่ง โคลท์ส มีองค์ประกอบครบถ้วนสำหรับการทำงานของควอร์เตอร์แบ็ก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด