:::     :::

เกสมั่นใจกอร์จะช่วยสร้างอันตรายร่วมกับเบลล์

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม เกส เฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ มั่นใจว่า แฟร้งค์ กอร์ อดีตรันนิ่งแบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะเข้ามาช่วยสร้างอันตรายในเกมบุกภาคพื้นดินของ'แก๊งค์กรีน'ร่วมกับ เลอวีออน เบลล์

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อมือคนคุ้นเคยอย่าง แฟร้งค์ กอร์ ว่าจะเข้ามาช่วยสร้างอันตรายให้เกมบุกภาคพื้นดินร่วมกับ เลอวีออน เบลล์ หลังรันนิ่งแบ็กที่กำลงจะอายุย่าง 37 ปีพิสูจน์ให้เห็นแล้วหลายครั้งว่าสิ่งที่ผู้คนคิดเกี่ยวกับเขานั้นเป็นสิ่งผิดพลาด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจ็ตส์ ดึงรันนิ่งแบ็กลายครามอย่าง กอร์ มาช่วยผ่อนภาระของ เบลล์ เนื่องจาก เกส เคยร่วมงานกับตัววิ่งวัย 36 ปีมาก่อนจึงรู้จักสไตล์การเล่นของเขาเป็นอย่างดี อีกทั้ง กอร์ ยังมีประสบการณ์โชกโชนในการเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ไมอามี่ ดอลฟินส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส มาจนถึง นิวยอร์ค เจ็ตส์ 


'แฟร้งค์ นำสิ่งที่ยากต่อการสอนเข้ามา' เกส เปิดเผย 'เขาเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ เขาเป็นคนประเภทที่ผู้คนในเอ็นเอฟแอลเคารพนับถือ เขาทำงานของเขาอย่างยอดเยี่ยมพอๆกับการช่วยเหลือผู้เล่นวัยหนุ่มที่อยู่ในห้อง ผมคิดว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีโดยเฉพาะในช่วง 3 หรือ 4 ปีในฐานะแบ็คอัพและบทบาทสนับสนุนของใครก็ตามที่เป็นตัวสตาร์ท เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เลอวีออน (เบลล์) ที่จะอยู่ใกล้ๆ สองคนนั้นสามารถสร้างอันตรายบางอย่างร่วมกันได้'

'เรามีสองคนที่สามารถเล่นได้ตลอดทั้ง 3 ดาวน์ พวกเขาทั้งคู่มีทักษะที่โดดเด่นต่างกันเล็กน้อย สไตล์การวิ่งของพวกเขาแตกต่างกันเล็กน้อยและวิธีที่พวกเขาทำสิ่งต่างๆ แต่เรารู้ว่า แฟร้งค์ ทำได้ดีมากและเรารู้วิธีใช้งานพวกเขา'


เกส รู้จัก กอร์ เป็นอย่างดีเพราะพวกเขาใช้เวลาร่วมกันในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาตอนที่ เกส ทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมบุกให้ กอร์ วัย 25 ปีที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อปี 2008 และกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งตอนที่ เกส เป็นหัวหน้าโค้ชของ ดอลฟินส์ ที่ดึง กอร์ มาเล่นในซีซั่น 2018 

'เขาไม่เคยทำอะไรเพื่อให้ได้รับการยอมรับ' เกส กล่าว 'ผมคิดว่าข้อผิดพลาดครั้งใหญ่ที่คนส่วนใหญ่ทำคือพวกเขาสงสัยเขาและพวกเขาบอกบางอย่างกับเขาว่าเขาไม่สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการบาดเจ็บ, อายุ หรือ สถานการณ์ใดๆก็ตาม เขาพิสูจน์ว่าผู้คนเหล่านั้นผิดครั้งแล้วครั้งเล่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด