:::     :::

เฮดโค้ชบราวน์สถึงเมืองคลีฟแลนด์โดยสวัสดิภาพ

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส นำครอบครัวเดินทางถึงเมืองคลีฟแลนด์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส สามารถเรียกเมืองคลีฟแลนด์ว่าบ้านได้เต็มปากเต็มคำหลังพาครอบครัวเดินทางมาถึงเมืองแห่งใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สเตฟานสกี้ ชะลอแผนการนำครอบครัวเดินทางจาก มินเนโซต้า เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ก่อนที่เฮดโค้ชวัย 38 ปีพร้อมภรรยาและลูกๆจะเดินทางมาถึงโอไฮโอในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

'เราใช้เวลาขับรถ 11 ชั่วโมงในวันศุกร์และเคลื่อนผ่านสิ่งนั้นมา' สเตฟานสกี้ กล่าวกับ สกอตต์ แวน เพลท์ ของอีเอสพีเอ็น 'ผมภูมิใจกับตัวเอง มันน่าสนใจ เกมป้ายทะเบียนยากมากในตอนนี้เพราะมีรถยนต์อยู่บนท้องถนนไม่มากนัก แต่เด็กๆค่อนข้างดี ขอบคุณพระเจ้าสำหรับไอแพดและตอนนี้ดีใจที่ได้อยู่ในคลีฟแลนด์'


สเตฟานสกี้ ใช้เวลา 14 ฤดูกาลในฐานะผู้ช่วยของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนที่ บราวน์ส จะว่าจ้างทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชครั้งแรกตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้เขาและครอบครัวจะเพิ่งเดินทางมาถึงเมืองคลีฟแลนด์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่เฮดโค้ชวัย 38 ปีและทีมงานของเขาใช้โปรแกรม'Zoom'สื่อสารกันทุกวันในโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลและจะเรียกผู้เล่นรุคกี้ประชุมกันครั้งแรกในวันจันทร์

'ผู้เล่น, คนหนุ่มสาว เป็นกลุ่มที่ยืดหยุ่นและผมคิดว่าพวกเขาเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนตอนนี้' สเตฟานสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด