:::     :::

สโคลส์เล่า'ดินโญ่'จ่อเปิดตัวผีแต่โผล่ซบบาร์ซ่า

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563
1,595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผย "ผีแดง" กำลังจะได้ตัว โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งดังทีมชาติบราซิลเข้าสังกัดอยู่แล้ว แต่เจ้าตัวเลือกย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า

โรนัลดินโญ่ มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกันช่วงก่อนย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่สุดท้ายเป็น บาร์เซโลน่า ที่ได้ตัวไปครองและจอมลีลาแซมบ้าก็ทำผลงานกระฉูดตลอด 5 ฤดูกาลกับทีมที่ยิงไป 94 ประตู จาก 207 นัด ช่วยทีมคว้าแชมป์ลาลีกา 2 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

สโคลส์ เปิดเผยว่าในซัมเมอร์ 2003 แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้แข้งดังร่วมทีมหลายรายไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกทีมชาติออสเตรเลียของ ลีดส์ ยูไนเต็ด, เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ที่กำลังสร้างชื่อกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รวมไปถึง โรนัลดินโญ่ สตาร์ทีมชาติบราซิลของเปแอสเช

"ที่ต้องพูดถึงเลยคือ โรนัลดินโญ่ ผมไม่แน่ใจนักว่าเกิดขึ้นในปีไหน แต่ผมเข้าใจไปแล้วว่าผู้จัดการทีมได้ตัวเขามาแล้ว สโมสรใกล้ประกาศเรื่องนี้ และมอบเสื้อให้เขาแล้ว แต่เขาเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้ายและเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า แทน"

"มันน่าแปลกทีเดียวเพราะเราต้องแข่งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปรีซีซัน เราทุกคนจึงตื่นเต้นมาก โรนัลดินโญ่ คือผู้เล่นชั้นยอดจริงๆ"

"เราทุกคนต่างคิดว่าเขาจะนำสิ่งพิเศษมาสู่ทีม เหมือนกับ (เอริก) คันโตน่า แต่ในอีก 3 วันถัดมา เราต้องลงเผชิญหน้าเขาในซีแอตเติล ทุกคนรุมเข้าไปเตะเขา เราพยายามหวดไม่ยั้งเพราะเขาไม่เซ็นสัญญากับเรา" อดีตแข้งผีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด