:::     :::

นครศรีฯแถลงเปลี่ยนผู้บริหารชุดใหม่

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563
3,582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นครศรี ยูไนเต็ด แถลงการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารชุดใหม่

หลังจากเจอผลกระทบของโควิด-19 จนฟุตบอลไทยลีกทุกระดับชั้นแข่งขันกันไม่ได้ ทำให้ นครศรี ยูไนเต็ด ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารใหม่ เพื่อให้สโมสรยังคงเดินหน้าต่อไป โดยทีมได้มีการออกแถลงการณ์ดังนี้

ฝ่ายบริหารสโมสรนครศรี ยูไนเต็ด ได้ขอใช้พื้นที่ส่วนนี้เรียนให้ทราบว่า ขณะนี้สโมสรได้บรรลุข้อตกลงในการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นในบริษัทที่เป็นเจ้าของสิทธิ์สโมสรนครศรียูไนเต็ด จากผู้ถือหุ้นที่เป็นผู้บริหารเดิม มาเป็นผู้ถือหุ้นที่จะมาเป็นผู้บริหารสโมสรใหม่ด้วยความยินดียิ่ง
ด้วยศักยภาพของผู้บริหารชุดใหม่  จึงขอให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่า สโมสรฟุตบอลนครศรี ยูไนเต็ดหรืออาจจะในนามชื่ออื่น จะเป็นสโมสรฟุตบอลที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ สร้างความภูมิใจให้กับแฟนบอลชาวนครศรีธรรมราชอย่างแน่นอน
คณะผู้บริหารชุดเดิม ขอแสดงความยินดีกับการก้าวใหม่อย่างมั่นคงของสโมสรฟุตบอลบ้านเรา   ขอขอบคุณผู้บริหารชุดใหม่ที่แสดงความตั้งใจที่จะนำสโมสรฟุตบอลไปสู่ความยิ่งใหญ่  ขอขอบคุณทีมงานทุกท่าน นักเตะนักคน ไม่ว่าจะเป็นชุดเริ่มแรกเมื่อปี 2561-2562 และ2563  ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนอุปการะสโมสรในทุกโอกาสที่ผ่านมา  ขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเราตลอดมา  สัญลักษณ์หนังตะลุงไอ้หนูนุ้ยกับไอ้เมือง(ที่หลายคนยังเผลอเรียกว่าไอ้เท่ง)   และทุกสิ่งทุกอย่างของดับบลิวยู นครศรียูไนเต็ด และนครศรียูไนเต็ดที่ผ่านมาจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไปครับ   ขอขอบคุณและสวัสดีทุกท่านอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด