:::     :::

แช็คตอบโต้ด่ากรีนพวกเด็กเยี่ยวฉุน

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาคีลล์ โอนีล อดีตเซนเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดปากด่า เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดรุ่นหลังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งคุยเขื่องเรื่องทีมเขาเจ๋งกว่าบาสฯยุคอดีต บอกอย่าคะนองให้มากเพราะกว่า 2 ทศวรรษก่อนยังเป็นแค่ลูกไล่

กรีน ปากดีไว้ก่อนว่าอยากสอนเชิงบาสฯยุคเก่าที่ว่าแน่ๆ พร้อมประสานงาน สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ งัดมุกพิค-แอนด์-โรลล์ และการยิงไกลสุดฉมังโค่นทีมเจ๋งในอดีตสบายๆ 

นั่นทำให้ 'แช็ค' อยู่ไม่ติดบอกเด็กเยี่ยวฉุนแบบ กรีน สงบปากสงบคำ "โอเค ต่อให้เป็นบาสฯยุคปัจจุบัย เดรย์มอนด์ ก็คงไม่ได้อยู่บนสนามเล่นพิค-แอนด์-โรลล์ ตลอดทั้งเกมเพราะเขาจะรีบทำ 3 ฟาวล์ตั้งแต่ต้น" การกล่าวกับ 'ซิริอุสเอ็กซ์เอ็ม เอ็นบีเอ เรดิโอ' 

แช็ค บอก กรีน แค่เด็กเห่อขนเพชร

"ยิ่งย้อนกลับไปตอนยุคผมรุ่งเรืองทาฝั่งตะวันตก เราไม่เคยเล่นกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เพราะพวกเขาแทบไม่ได้เล่นเพลย์ออฟ"

"คนรู้จักแค่ เลเกอร์ส, ซาน แอนโทนิโอ, ซาคราเมนโต, มินเนโซต้า ที่มี เควิน การ์เน็ตต์, ยูท่าห์, ปอร์ทแลนด์ - โกลเด้น สเตท ของพวกเขาไม่อยู่ในสารบบ"

"หรือต่อให้มีโอกาสดวลกัน เลเกอร์ส เราจะทำกับดักบังคับเขาให้ชู้ตในจังหวะผิดๆ หรือไปแหย่อดีตทีมเมต เดเร็ก ฟิสเชอร์ ว่า - เฮ้ยแกรู้อะไรไหม? ไอ้ สเต็ปห์มันร้อนแรงมาก บีบมันไม่ให้ชู้ตแล้วเลี้ยงลุยห่วงหน่อย - รวมทั้งลูกไม้กระทุ้งก้นหมอนั่น 2-3 ที มั่นใจจะไม่กลับมาชู้ตมุมเดิมอีก" 

"ฟังนะ เดรย์มอนด์ แกมันรนหาที่ ดังนั้นเลิกพล่าม ตอนพวกพี่ดังมึงเพิ่งเห่อขนอุย" 

โอนีล เป็นอีกผู้ดำเนินรายการทางเครือข่าย ทีเอ็นที ที่เป็นโจทก์กับ กรีน โดยก่อนนี้ ชาร์ลส์ บาร์กลี่ย์ ก็แลกน้ำลายมาสนุกแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด