:::     :::

ไลป์ซิกยอมรับไม่มีเงินจ่ายค่าเซ็นถาวร'ชิค'

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2563
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาทริค ชิค กองหน้าชาวเช็กอาจจะไม่ได้เล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในซีซั่นหน้าเนื่องจากทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ไม่มีงบพอสำหรับการเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะมูลค่า 29 ล้านยูโร

มาร์คุส โครสเช่อ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก ยอมรับว่าทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ไม่มีงบประมาณสำหรับการเซ็นสัญญาถาวรกับ พาทริค ชิค มูลค่า 29 ล้านยูโรตามเงื่อนไขในสัญญายืมตัวนักเตะมาจาก โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานข่าวจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชิค กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็กย้ายจาก โรม่า มาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้พร้อมเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 29 ล้านยูโร แต่ โครสเซ่อ ยอมรับผ่านสื่อว่าสโมสรไม่มีงบประมาณสำหรับการเซ็นสัญญากับดาวยิงวัย 24 ปีหลังประสบปัญหาทางการเงินจากวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า เว้นเสียแต่ว่าทีมหมาป่าจะยอมลดค่าตัวนักเตะ 

'มันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะจ่ายเงินเต็มจำนวนสำหรับลายเซ็นของ พาทริค' โครสเช่อ ยอมรับกับสื่อเมืองเบียร์ 'เราต้องหาวิธีการแก้ปัญหา'

กองหน้าวัย 24 ปี ทำ 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 เกมในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ก่อนเกมจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ แต่ลีกเมืองเบียร์กำลังจะกลับมารีสตาร์ทช่วงสุดสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด