:::     :::

เร้ดเดอร์สรวม'พรินซ์'ตัวคุมปีกประสบการณ์เข้าทีม

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรินซ์ อามูคามาร่า อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส บรรลุข้อตกลงกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ที่ดึงมาเพิ่มประสบการณ์กับตำแหน่งดังกล่าว

พรินซ์ อามูคามาร่า คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์เตรียมลงเล่นอาชีพซีซั่นที่ 10 ฐานะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อามูคามาร่า กำลังจะอายุครบ 31 ปีในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ถูก ชิคาโก้ แบร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 3 ปี มูลค่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2018 ช่วยเซฟเงิน 8 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาลงเล่นกับทีมพญาหมี 44 จาก 48 เกม สตาร์ท 42 เกม และ ทำ 3 อินเตอร์เซปน์ (ทั้งหมดเกิดขึ้นในซีซั่น 2018), ปัดบอล 29 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ล และ เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลทำทัชดาวน์หนึ่งครั้ง 

นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 โดย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เขาทำ 476 แท็คเกิ้ลและ 10 อินเตอร์เซปน์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของทีมแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ในซีซั่นรุคกี้ จากนั้นเขาใช้เวลา 1 ปีกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ แบร์ส ช่วงปี 2017


ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปของ เร้ดเดอร์ส ยอมรับก่อนการดราฟท์ว่าทีมต้องการเติมผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังไม่สามารถทำข้อตกลงกับ อีลาย แอปเพิ่ล คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เรารู้สึกว่าเรามีเด็กหนุ่มที่มีความสามารถจำนวนมาก ซึ่งเรายังไม่รู้มากพอ' เมย็อค เผย 'เทรย์วอน (มัลเล่น) เล่นได้ดีมากในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล เราเชื่อว่าเขาจะเป็นตัวสตาร์ทในปีที่กำลังจะมาถึง อีไซอาห์ จอห์นสัน ดราฟท์รอบ 4, อดีตปีกนอกที่มาพร้อมกับชุดทักษะทางกายภาพ เรารักคุณสมบัติของเขา เขาได้รับบาดเจ็บ เราจึงพาเขากลับมาช้า เขาเป็นคนที่เราทนรอจะเห็นเขาเล่นไม่ไหวแล้ว'

'เคเซียน นิกซั่น เป็นฟรีเอเจนต์จาก เซาธ์ แคโรไลน่า ที่สร้างทีมและเล่นได้ดีมากกับทีมพิเศษ เขาเป็นคนหนุ่มที่มีการแข่งขันสูง และ ดีแลน เมบิ้น เป็นเด็กอีกคนจาก ฟอร์ดแฮม ที่บาดเจ็บและไม่มีโอกาสแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง'

'ดังนั้นเรามีคอร์เนอร์หนุ่ม 4 หรือ 5 คนที่เรารู้สึกทึ่ง ตอนนี้เราคิดว่าเราดีขึ้นหรือยัง? ใช่' เมย็อค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด