:::     :::

ฮิลตันตั้งเป้าเล่นโคลท์สทีมเดียวตลอดอาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หวังเล่นกับทีมอินดี้จนกระทั่งรีไทร์หากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ลุล่วง

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดอกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาต้องการเป็น'อินดี้'ตลอดอาชีพและวางแผนรีไทร์หลังสิ้นสุดสัญญาฉบับต่อไป ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ฮิลตัน กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา ซึ่งปีกนอกวัย 30 ปีกำลังเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ โคลท์ส แต่ทุกอย่างหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 

'มันต้องใช้ทั้งสองฝ่าย' ฮิลตัน เผย 'มันขึ้นอยู่กับ (เจ้าของทีม, จิม) เออร์เซย์ และ (ผู้จัดการทั่วไป) คริส (บอลลาร์ด) เพื่อทำงานให้เสร็จ ผมต้องการเป็น โคลท์ส ดังนั้นคุณจะได้ยินจากผม'


ฮิลตัน กำลังจะอายุครบ 31 ปีในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ไม่ได้เปิดเผยว่าสัญญาฉบับต่อไปจะมีอายุนานแค่ไหน ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสามารถตกลงกันได้ก็จะเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายของเขาในเอ็นเอฟแอล 

'ไม่ว่าจะเป็น 2 ปี, 3 ปี, 4 ปี' ปีกนอกประสบการณ์กล่าวถึงระยะเวลาของสัญญาฉบับใหม่ 'ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร' 

ปีกนอก โคลท์ส เพิ่งทำผลงานแย่สุดอาชีพในซีซั่นที่ผ่านมาจากการเล่นนาน 8 ปี หลังรับบอลเพียง 45 ครั้ง ระยะ 501 หลาและลงเล่นเพียง 10 เกม เนื่องจากอาการบาดเจ็บ 'ผมจะไม่มีวันออกจากทีม ผมเซ็นสัญญาเพื่อลงเล่น 16 เกม บางคนอาจปิดมันและยอมแพ้ แต่ผมไม่ทำแบบนั้น'


'ผมปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมของผมผิดหวังเมื่อปีที่แล้ว การบาดเจ็บ สิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมมันได้จริงๆ ผมไม่ใช่ว่าคุณกำลังเล่น แมดเด้น และลดอาการบาดเจ็บ ผมออกกำลังกายวันละ 2 ครั้ง ดังนั้นผมจะไม่ทำให้เพื่อนร่วมทีมผิดหวัง แรงบันดาลใจของผมคือการกลับไปยังที่ที่ผมอยู่และนั่นคือการกลับมาอยู่ในระดับท็อปของเกม'

ฮิลตัน กำลังจะเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กที่แตกต่างกันถึง 9 คนนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกปี 2012 ขณะที่ ฟิลิป ริเวอร์ส เล่นอาชีพตลอด 16 ปีแรกกับ ซาน ดีเอโก้/แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ขว้าง 59,271 หลาและทำ 397 ทัชดาวน์ จะเข้ามาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ โคลท์ส 

'ผมคิดว่ามันจะเป็นสิ่งพิเศษ ผมคิดว่าวิธีที่ผมกำลังฝึกซ้อม ร่างกายของผมรู้สึกอย่างไร และ ฟิลิป จะทำสิ่งที่เขาทำ ผมรู้สึกเหมือนจะเป็นปี 'ออล-โพร'สำหรับผม' ฮิลตัน กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})