:::     :::

ชาร์ลตันหวังฟื้นอาชีพของตนเองกับชีฟส์

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาโก้ ชาร์ลตัน อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หวังสร้างผลงานกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งอาจเป็นโอกาสสุดท้ายของเขาในการเล่นเอ็นเอฟแอล

ทาโก้ ชาร์ลตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปี ตั้งเป้าหมายพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นเวอร์ชั่นดีที่สุดในการเล่นอาชีพของตนเองกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังล้มเหลวมากับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชาร์ลตัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ทำผลงานน่าผิดหวังจนถูก คาวบอยส์ ปล่อยตัวทิ้งหลังจบฤดูกาล 2018 ก่อน ดอลฟินส์ จะดึงเข้าทีมในซีซั่น 2019 แต่ถูกปล่อยหลังจบฤดูกาลเนื่องจากทำผลงานไม่น่าประทับใจเช่นเดียวกัน ก่อนถูก ชีฟส์ ดึงมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีซึ่งอาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะฟื้นอาชีพในเอ็นเอฟแอลของเขา

'ผมเดาว่าคุณอาจพูดแบบนั้น' ชาร์ลตัน พูดถึงประเด็นดังกล่าว

'เหมือนผมกำลังยืนอยู่บนถึงแก๊สสำหรับสิ่งนี้ ผมไม่ได้บอกว่าผมพยายามเต็มที่กับทุกที่ที่ผมเคยอยู่ ทุกสถานการณ์ (ก่อนหน้านี้), สิ่งต่างๆจบลงและมันเป็นความสัมพันธ์กัน มันไม่น่าแปลกใจมากนัก ในอดีตผมรู้สึกว่าอยู่นอกตำแหน่งบ้างเล็กน้อย ปีนี้ผมรู้สึกว่าผมจะสบายใจและใช้ความสามารถของผมอย่างเต็มที่เพื่อแสดงสุดความสามารถของผม'


ชาร์ลตัน ใช้เวลาเพียง 2 ฤดูกาลกับ คาวบอยส์ เขาทำเพียง 4 แซ็คจากการลงเล่น 27 เกม ก่อนย้ายมาเล่นกับ ดอลฟินส์ และทำ 5 แซ็คจากการลงเล่น 10 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ทีมโลมาก็ปล่อยตัวทิ้ง 

ทว่าการย้ายมาเซ็นสัญญากับ ชีฟส์ ก็อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ ชาร์ลตัน เช่นกัน เนื่องจากทีมหัวหน้าเผ่ามีสองตัวสตาร์ทอย่าง แฟร้งค์ คล้าร์ก กับ อเล็กซ์ โอคาฟอร์ พร้อมสองสำรองอย่างอดีตดราฟท์รอบ 2 ทาโนห์ คาสซาญอน และ บรีแลนด์ สพีคส์ นอกจากนี้ยังมี ไมค์ แดนน่า ดราฟท์รอบ 5 ปีนี้อีกคนด้วย 

'มันเป็นสถานที่ที่ผมรอคอยที่จะมา เมื่อผมเป็นอิสระ, แฟร้งค์ ก็โทรมาและพวกเราคุยกัน ไม่มีอะไรสำคัญอีกแล้ว เงินก็ไม่มีความสำคัญ ผมแค่อยากเล่นฟุตบอลและอยากไปในสถานการณ์ที่ดีที่ผมสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีและเพิ่มตัวเองเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่ดี'


'มันเป็นเพียงทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับองค์กร จากการได้ยินถึงความยอดเยี่ยมของโค้ช (แอนดี้) รีด และเมื่อผมคุยกับ แฟร้งค์ เขาบอกผมถึงความยอดเยี่ยมของโค้ช (สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับ) เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอย่างไรและผมต้องการเล่นให้เขาอย่างไร นั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการที่จะได้ยินจริงๆ'

'เมื่อผมมีโอกาสได้พูดคุยกับเขาและพูดคุยกับ (โค้ช ดีเฟนซีฟไลน์, เบรนแดน) เดลี่, ผมก็รู้สึกสบายใจที่ได้มาที่นี่ ผมตื่นเต้นที่จะเห็นสิ่งที่ผมสามารถนำมาที่ แคนซัส ซิตี้' ชาร์ลตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด