:::     :::

แข้งพรีเมียร์ลีกถกกัปตันเรื่องกลับมาซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แข้งพรีเมียร์ลีกที่ไม่ต้องการกลับมาซ้อมในช่วงนี้จะต้องคุยกับกัปตันทีมของตนเองก่อนที่จะทำการตัดสินใจว่าจะกลับมาซ้อมในสัปดาห์ต่อไปหรือไม่

หลังจากต้องหยุดลงสนามไปว่า 2 เดือน ตอนนี้พรีเมียร์ลีกได้มีแนวทางที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนหน้าหลังจากทางรัฐบาลอังกฤษอนุญาตให้เกมกีฬากลับมาลงแข่งขันได้ตามปกติในเดือนมิถุนายน (แบบไม่มีแฟนบอลเข้าชม)

อย่างไรก็ตาม ในรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่ามีนักเตะพอสมควรที่ยังคงกังวลกับการกลับมาลงซ้อมในช่วงสัปดาห์หน้า เพราะตอนนี้โควิด-19 ยังคงเล่นงานประชาชนอย่างต่อเนื่องและมีผู้เสียชีวิตหลายพันคนต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ในรายงานเผยว่ากัปตันทีมของแต่ละสโมสรในลีกสูงสุดจะเป็นตัวกลางในการเจรจากับนักเตะของทีมถึงเรื่องความเต็มใจที่จะกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง โดยเมื่อบ่ายวันพุธที่ผ่านมาตัวแทนของสโมสรได้หารือกับ พรีเมียร์ลีก และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ถึงข้อปฏิบัติและแนวทางที่จะทำให้การซ้อมปลอดภัยที่สุด

ความเป็นไปได้คือการที่นักเตะจะสามารถกลับมาในสัปดาห์ต่อไป (วันอังคาร) แต่ทุกอย่างต้องได้รับการเห็นชอบจากทางผู้เล่นและและผู้จัดการทีมเสียก่อน

โดยขั้นตอนสำคัญอยู่ที่การหารือของกัปตันทีมและลูกทีมถึงความสมัครใจในการกลับมา ซึ่งมีโอกาสที่จะยืดเยื้อออกไปเพราะมีนักเตะพอสมควรที่ยังคงกังวลกับความปลอดภัย

สำหรับ พรีเมียร์ลีก มีกำหนดการหารือกับผู้ถือหุ้นของลีกสูงสุดในวันอังคารหน้าเพื่อรับทราบความคืบหน้าและความเป็นไปได้ในการกลับมาซ้อม และหากมีนักเตะไม่เห็นด้วยก็จะทำให้กำหนดการถูกเลื่อนออกไปจากเดิม

นอกจากนั้นบรรดาผู้จัดการทีมก็ได้กล่าวไปยังผู้บริหารว่าทุกฝ่ายต้องทำให้แน่ใจว่าทุกๆ คนจะไม่เสี่ยงหากว่ากลับมาซ้อมในช่วงนี้ โดยพวกเขาอยากได้ขั้นตอนที่ทำให้มั่นใจและกลับมาซ้อมได้แบบไม่มีปัญหา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด