:::     :::

ตร.แมนเชสเตอร์อีกเสียงเล่นในรังไม่ปลอดภัย

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ฮอปกินส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงของเมืองแมนเชสเตอร์ออกมาย้ำอีกเสียงว่าการเล่นในรังตนเองมีความเสี่ยงมากกว่าการเล่นในสนามเป็นกลาง

ก่อนหน้านี้มีแนวคิดว่าจะให้ 92 เกมที่เหลือของศึกพรีเมียร์ลีกลงเล่นในสนามกลางจำนวน 8-10 แห่ง แต่แนวคิดนี้โดนบรรดา 20 สโมสรในลีกต่อต้านอย่างหนัก

โดยทาง ฮอปกินส์ ที่ทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในช่วงวันแข่งของทั้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ เอติฮัด สเตเดียม ออกมาเผยว่าตนเองเป็นอีกเสียงที่ไม่เห็นด้วยกับการกลับมาลงสนามและเล่นในรังของตนเอง

"สิ่งที่เรากลับมาที่สุดคือการที่กองเชียร์ออกมา ไม่ว่าจะเล่นในสนามกลางหรือสนามในบ้าน ซึ่งมันจะเป็นปัญหาอย่างมาก ผมไม่แปลกใจเลยว่าเกมระหว่าง ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล จะมีแฟนบอลมาเยอะมาก ไม่ว่าพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้เข้าสนามหรือไม่"

"มันต้องคิดให้รอบคอบอย่างมาก เราต้องหาจุดที่มันปลอดภัย"

เรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเตือน เพราะก่อนหน้านี้ มาร์ค โรเบิร์ตส์ หัวหน้าตำรวจแถบยอร์คเชียร์ก็ออกมาเสนอว่าการเล่นในนามเป็นกลางดูจะปลอดภัยและดูแลง่ายกว่า

ยังไม่มีการตัดสินใจในเรื่องนี้เพราะทางพรีเมียร์ลีกย้ำว่าต้องรอการหารือกับรัฐบาล, ทีมแพทย์ และฝ่ายต่างๆ ถึงความเหมาะสมและเป็นไปได้มากที่สุดหลังจากนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด