:::     :::

ฮาร์กรีฟส์เชื่อผีแดงมีเงินดึงซานโช่

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเงินพอที่จะดึงตัว เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทีม

ปีกขวาของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวกับ ปิศาจแดง มาอย่างต่อเนื่องและมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมเดินหน้าในการดึงตัวมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาล

แต่ปัญหาหลักคือเรื่องค่าตัวที่ เสือเหลือง ตั้งไว้สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งมีหลายฝ่ายมองว่าคงไม่มีสโมสรใดที่พร้อมจ่ายในราคานี้เพราะแต่ละทีมได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

อย่างไรก็ตาม ฮาร์กรีฟส์ เชื่อมั่นว่าอดีตต้นสังกัดอย่าง บาเยิร์น และ ปิศาจแดง มีเงินทุนมากพอและพร้อมล่า ซานโช่ หลังจบฤดูกาลนี้ 

"ผมคิดว่าคนอื่นๆ คงคิดว่าเป็นเรื่องเงิน พวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าทีมอื่นๆ แต่ผมคิดว่าทีมที่สถานะต่ำกว่าจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนั้น ทีมระดับล่างของบุนเดสลีกามีเสถียรภาพในเรื่องของการจ่ายเงินและและมีความยืดหยุ่นมากกว่าบางทีมที่เราเห็นในลีกอื่นๆ"

"ผมคิดว่า เจดอน เป็นกรณีพิเศษ ไม่ว่าใครได้ตัวเขาไป ค่าตัวเป็นเรื่องสำคัญแต่นั่นคือนักเตะที่มีศักยภาพอีกทศวรรษ ดังนั้นไม่ว่าเขาจะย้ายไปยังสโมสรที่ยอดเยี่ยมทีมใด แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือแม้แต่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ถ้าเขาพอใจ ระดับของเขาเป็นสิ่งที่ดี"

"ผมคิดว่าพวกคุณจะเห็นค่าตัวที่ลดลงมา เพื่อนๆ ของผมที่ทำธุรกิจในด้านนี้กำลังล้มละลาย มันส่งผลกับทีมฟุตบอลแต่ผมคิดว่าบรรดาสโมสรใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขายังคงมีเงินที่จะเอามาทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ"

"บางทีอาจจะไม่ใช่ในเรื่องของจำนวน แต่เป็นในเรื่องของคุณภาพ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด