:::     :::

เฟอร์ดินานด์ชี้ความสำเร็จไก่วัดอนาคตเคน

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหน้าของ สเปอร์ส ชี้ว่าความสำเร็จของต้นสังกัดเก่าจะเป็นตัววัดอนาคตของ แฮร์รี่ เคน ว่าจะไปในทิศทางไหน

กัปตันไก่เดือยทองยังไม่เคยได้แชมป์อะไรเลยกับสโมสรแม้ว่าจะเคยเข้าชิงแชมป์บอลถ้วยอย่างลีก คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ทั้งหมด ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวเรื่องย้ายทีมต่อเนื่องในช่วงหลัง ทำให้ทาง เลส ชี้ว่าอนาคตของ เคน อยู่ที่ความสำเร็จของสโมสรแล้ว

"ในฐานะแฟนบอล, ผมไม่ต้องการให้ แฮร์รี่ ย้ายไปไหนทั้งนั้น, ผมต้องการให้เขาอยู่กับท็อตแน่มต่อและแขวนสตั๊ดกับทีม, แต่เราต้องอยู่กับความเป็นจริง" เลส กล่าวผ่านสเตทส์ เพอร์ฟอร์ม

"ปัจจุบันผู้เล่นได้เงินจำนวนมาก การใช้ชีวิตไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเขาเมื่อแขวนสตั๊ด, ดังนั้นพวกเขาบรรลุเป้าหมายนั้นแล้วบอกว่า 'ใช่, โอเค' แต่แล้วก็มีสถานการณ์ที่เมื่อจบอาชีพของคุณ สิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมตอนนี้คือมองย้อนกลับไปในเส้นทางอาชีพของแล้วบอกว่า ใช่, ผมโอเค, แต่ผมมีอะไรให้โชว์บ้างล่ะ?, เหรียญแชมป์อยู่ไหน? และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ" 

"นักเตะทุกคนเป็นเหมือนกัน, ถ้า ท็อตแน่ม สามารถจับคู่ความทะเยอทะยานของ แฮร์รี่ เพื่อคว้าแชมป์, เขาจะอยู่กับทีมไปอีกนานตราบที่พวกเขาสามารถเติมเต็มมัน"

"ถ้าเขารู้สึกว่าทีมไม่สามารถทำได้ แล้วก็ไม่ได้, นั่นคงถึงเวลาที่ผมคิดว่า แฮร์รี่ จะบอกว่า 'เอาล่ะ, ฉันต้องการย้ายทีมเพื่อคว้าแชมป์' ผมไม่คิดว่าใครจะปฏิเสธโอกาสนั้น"

"หวังว่า ท็อตแน่ม จะไปถึงจุดนั้นได้, เพราะอย่างที่ผมบอก, ไม่มีใครอยากเห็นเขาย้ายทีมแต่ผมเข้าใจสถานการณ์นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด