:::     :::

2แฝดปรุงเมนูเด็ดมอบ รพ.พระมงกุฎฯ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
3,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โชแปง-ปาแปง" เข้าครัวปรุงเมนูเด็ดส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.พระมงกุฎเกล้า สู้โควิด-19

ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติชั้น G โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ส่งมอบอาหารเมนูพิเศษ "กุ้งอบเกลือ ข้าวกล้อง" ฝีมือ "โชแปง-ปาแปง" สองแข้งฝาแฝดทัพช้างศึก ให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19
โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล  CHANGSUEK COOK FROM HOME ดังกล่าวเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง ครั้งที่ 3 โดยมี คู่แฝดสุดฮอต  "โชแปง-ปาแปง"  ทิตาวีร์ - ทิตาธร อักษรศรี สองแนวรับทีมชาติไทย U23 เข้าครัวโชว์ฝีมือทำเมนูเด็ด "กุ้งอบเกลือ ข้าวกล้อง" ซึ่งเป็นเมนูโปรดของครอบครัว อักษรศรี ก่อนนำไปส่งมอบให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
ด้าน  "โชแปง" ทิตาธร อักษรศรี กองหลังทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "สำหรับเมนู "กุ้งอบเกลือ ข้าวกล้อง" เป็นเมนูที่เราชอบรับประทานมากๆ ซึ่งคุณแม่ชอบทำให้รับประทานตั้งแต่เด็กๆ ถือเป็นเมนูเด็ดของครอบครัวอักษรศรีก็ว่าได้ ครั้งนี้จึงตั้งใจที่จะทำเมนูนี้อย่างสุดฝีมือ เพื่อนำไปส่งมอบเป็นกำลังใจให้กับบุคคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ในการต่อสู้และก้าวผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปให้ได้"  
โดยก่อนหน้านี้ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ได้ทำเมนู "ข้าวไรซ์เบอร์รี อกไก่อบ ไข่ต้ม บร็อคโคลี่ แครอท" เพื่อมอบให้กับ โรงพยาบาลเวชศาสตร์ เขตร้อน คณะเวชศาสตร์ เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล เช่นเดียวกับ อดุล หละโสะ ที่ปรุงเมนู "ข้าวหมกไก่" มอบให้กับโรงพยาบาลชลบุรี
สำหรับ โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล ครั้งที่ 4 นั้น ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อมือกาวอย่าง "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ รับอาสาถอดถุงมือเข้าครัวทำเมนูสุดพิเศษ "ข้าวแกงกะหรี่ไก่ ไข่ออนเซน" โชว์ทางเพจช้างศึก ก่อนส่งสูตรเด็ดมาปรุงสดๆ และส่งมอบให้กำลังใจบุคคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลทรวงอก ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด