:::     :::

ไก่-ผีลุ้นประเดิมคู่แรกพรีเมียร์ฯรีสตาร์ต

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
1,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 อีก 92 เกมที่เหลือโอกาสรีสตาร์อีกครั้งดูใกล้เคียงมากขึ้น เมื่อการประชุมผู้เกี่ยวข้องวานนี้ กรอบประเด็นมาว่าเริ่มเตะเดือนหน้า, ฉายออกจอโทรทัศน์ครบ 10 คู่-ต่อ-สัปดาห์ ลุ้นประเดิมคืนศุกร์ 12 มิ.ย ท็อตแน่ม-แมนฯ ยูไนเต็ด

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าการรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นสิ่งที่ขวางไม่ได้แน่นอนเพราะได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลแล้ว ต่อให้มีนักเตะ 1-ส่วน-4 ที่นำโดย เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' กองหน้า แมนฯ ซิตี้ และ แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย นิวคาสเซิ่ล เป็นฝ่ายค้านก็ตาม 

สื่อฯเส้นสายดีไปได้แหล่งข่าวจากเครือข่ายถ่ายทอดสด 2 เจ้าดังอย่าง สกาย สปอร์ตส์ และ บีที สปอร์ต ว่าบุคลากรถูกเรียกให้เตรียมพร้อมทำงานอีกครั้งรอบสามเดือนไม่วันศุกร์ที่ 12 มิ.ย. ก็ ศุกร์ที่ 19 มิ.ย. 

นับถอยหลัง 4 สัปดาห์พี่-น้อง

จากนั้นคือการถ่ายทอดสดต่างกัน 4 เวลาทั้งเสาร์-อาทิตย์ แล้วปิดท้ายสัปดาห์คู่คืนวันจันทร์ เท่ากับว่าครบ 10 คู่พอดี 

ส่วนเกมเปิดหัวก็ต้องจัดใหญ่เลือก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ของเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ เฝ้าเล้าไก่ ลับมีดลับดาบ รอกระซวกไส้ แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ซึ่งมีคดีกันมาก่อน โดยโปรแกรมเดิมคือเตะ 15 มี.ค. 

รูปแบบการแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในประเทศอังกฤษคือ 4 คู่-ต่อ-สัปดาห์ให้ สกาย สปอร์ตส์ โดยขอล็อคคิวทุกคืนศุกร์และคืนจันทร์, บีที สปอร์ต ได้ 1 คู่-ต่อ-สัปดาห์ ส่วนที่เหลืออีก 5 คู่ ออกจอตู้ดูฟรี 

ทั้งนี้เกมที่เตะเวลา 15:00 น.ของวันเสาร์ (ท้องถิ่น) จากเดิมไม่สามารถถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ แต่เมื่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปปลดล็อคเรื่องนั้น ก็สามารถทำได้ตลอดจนจบฤดูกาล 2019-20  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด