:::     :::

บาร์คลี่ย์เผยยังไม่คิดถึงการทำสัญญาใหม่กับไจแอนท์ส

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ขอทุ่มสมาธิไปที่การพัฒนาตัวเองก่อนจะคิดถึงการทำข้อตกลงใหม่กับทีมยักษ์น้ำเงิน

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าการทำข้อตกลงระยะยาวรับค่าจ้างก้อนโตยังไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเขาที่หวังก้าวไปทีละขั้นตอนทีละเล็กละน้อยก่อนเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ตส์เน็ต นิวยอร์ค'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2018 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีที่สามในซีซั่น 2020 จึงมีโอกาสทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมยักษ์น้ำเงินตามรอย คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 64 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมเสือดำ 


'ผมมีศรัทธาในการดูแลสิ่งเล็กๆน้อยๆเป็นอย่างแรก' บาร์คลี่ย์ เปิดเผย 'ผมจะเป็นผู้เล่นดีที่สุดและเป็นผู้นำที่ผมสามารถเป็นได้ ถ้าผมดูแลเรื่องนั้น ส่วนที่เหลือจะดูแลตัวมันเอง' 

บาร์คลี่ย์ ทำผลงานเด่นมาตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ ถือบอลวิ่ง 261 ครั้ง ระยะ 1,307 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 91 ครั้ง ระยะ 721 หลาและทำอีก 4 สกอร์ ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะบาดเจ็บข้อเท้าในซีซั่นที่ผ่านมาและลงเล่น 13 เกม แต่ยังถือบอลวิ่ง 217 ครั้ง ระยะ 1,003 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ เขารับบอล 52 ครั้ง ระยะ 438 หลาและทำอีก 2 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด