:::     :::

เจ้าของทีมแพนเธอร์สเชื่อมีแฟนบอลบางส่วนเข้าชมเกม

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เท็ปเพอร์ (ขวา) เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มองโลกแง่ดีว่าจะมีแฟนบอลบางส่วนสามารถเข้าชมเกมในสนามของศึกเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2020

เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มองโลกแง่ดีว่าแฟนๆมีโอกาสเข้าชมเกมเอ็นเอฟแอลในสนามซีซั่นนี้เพียงแต่ไม่สามารถเปิดให้แฟนเกมคนชนคนเข้าชมจนเต็มความจุของสนามตามปกติ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ลีกเอ็นเอฟแอลเปิดโปรแกรมแข่งขันประจำซีซั่น 2020 ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะเปิดหัวฤดูกาลใหม่กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันที่ 10 กันยายนนี้ แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่าสถานการณ์ของการแพร่ระบาดจะคลี่คลายลงมากน้อยเพียงใดและยังมีคำแนะนำว่าควรมีวัคซีนป้องกันโรคก่อนจึงสามารถเปิดสนามกีฬาให้แฟนๆเข้าชมเกมตามปกติ แต่เจ้าของทีมแพนเธอร์สมองแง่ดีว่ายังสามารถเปิดสังเวียนให้แฟนเอ็นเอฟแอลบางส่วนเข้าชมเกมได้ตามความเหมาะสมและปลอดภัย 


'คุณจะไม่เล่นในสนามที่มีแฟนเต็มความจุ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถมีแฟนๆในสนามได้เช่นกัน' เท็ปเพอร์ กล่าว 'ถ้าคุณสบายใจในการเดินทางด้วยเครื่องบินแบบปิดสำหรับการเดินทางข้ามประเทศ ห่างกัน 18 นิ้ว อาจมี 2 ที่นั่งอยู่ระหว่างคุณและอยู่ห่างจากกัน 5 ฟุต คุณอาจรู้สึกสบายใจหากอยู่ในสนามกีฬากลางแจ้ง'

'ควรมีแฟนๆจำนวนหนึ่งในสนาม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่และที่ที่คุณอยู่และกฎข้อบังคับของท้องถิ่นคืออะไร นั่นอาจเป็นไปได้' เท็ปเพอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด