:::     :::

เลกาเซเรียอายืนยันหารือสหพันธ์วันนี้

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกา เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าจะทำการหารือกับ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ในวันนี้ (ศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม) เพื่อการบรรลุข้อตกในการเปลี่ยนมาตรการกับทางรัฐบาล

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าลีกสูงสุดของอิตาลีจะให้สโมสรกลับมาซ้อมแบบกลุ่มได้ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ แต่มีหลายๆ สโมสรที่ยังไม่เห็นด้วยกับแนวทาง โดยทาง เอฟไอจีซี ได้ยอมรับข้อตกลงที่จะเปลี่ยนแปลงมาตรการด้านการแพทย์

รายงานระบุว่า เลกา เซเรีย ได้ยืนยันว่าจะหารือกับทาง เอฟไอจีซี และ สหพันธ์กลุ่มแพทย์ทางด้านกีฬา โดยจะมีรัฐมนตรีสาธารณสุข, รัฐมนตรีกีฬา และกรรมาธิการเทคนิควิทยาศาสตร์ ร่วมประชุมด้วย

เชื่อว่าทาง เอฟไอตีซี จะพยายามหาแนวทางที่เหมาะสมและให้เป็นที่ยอมรับของทุกๆ ฝ่าย โดยก่อนหน้านี้มีรายงานเผยว่าพวกเขาไม่ติดต่อหรือหารือไปยังสโมสรและทีมแพทย์ของแต่ละทีม ส่งผลให้สโมสรต่างๆ ไม่ค่อยพอใจ

ทั้งนี้ปัจจัยสำคัญของการหารือคือเรื่องการหามาตรการและแนวทางของการซ้อมกลุ่มที่จะทำให้สโมสรและนักเตะอุ่นใจได้ นอกจากนั้นพวกเขายังอยากได้หลักประกันและความรับผิดชอบทางกฎหมายหากว่ามีใครบางคนในทีมติดเชื้อโควิด-19 และเรื่องที่พวกเขาต้องกักตัวทันที 15 วันหากมีคนใดคนหนึ่งติดเชื้อ ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการเห็นชอบจากสโมสรและตัวแทนนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด