:::     :::

สโมสรขู่หักค่าแรงหากลีกกลับมาเตะไม่ได้

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีกได้เตือนนักเตะไปว่าอาจจะถูกหักค่าแรงแบบถาวรหากเกมลีกฤดูกาลนี้ไม่สามารถกลับมาลงสนามได้

พรีเมียร์ลีกได้วาง 'Project Restart' เพื่อให้เกมลีกฤดูกาล 2019/20 กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยพวกเขาได้วางมาตรการและกำลังหารือกับฝ่ายต่างๆ เพื่อหาทางออกและระเบียบการดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าบรรดานักเตะยังคงกังวลกับมาตรการและความปลอดภัยหากว่าต้องกลับมาลงซ้อมหลังจากนี้ ซึ่งมีบางรายที่อาจจะไม่พร้อมและไม่เซ็นข้อตกลงให้ลีกกลับมาลงสนาม

เรื่องดังกล่าวถือว่าสร้างความกังวลให้กับหลายๆ ฝ่ายที่อยากให้เกมลีกกลับมา เพราะหากพวกเขาไม่ได้รับความเห็นชอบจากนักเตะและผู้จัดการทีม การกลับมาลงสนามก็จะล่าช้าไปกว่าเดิมและมีโอกาสที่จะไม่ทันกรอบเวลาตามที่ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป กำหนดไว้

ล่าสุดทาง เดลี่ เมล์ เผยว่าหากฤดูกาลนี้ไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ความเสี่ยงจะตกไปอยู่ที่นักเตะที่อาจจะต้องถูกหักค่าแรงแบบถาวร เนื่องจากสโมรต่างๆ จะขาดรายได้ไปหลายล้านปอนด์

ช่วงที่ผ่านมาบรรดานักเตะของสโมสรต่างๆ ได้ตกลงลดค่าแรงในช่วงเกมฟุตบอลหยุดลงสนามเพราะไวรัสโควิด-19 เพื่อหวังช่วยเหลือทางการเงินของทีม อย่างไรก็ตามหากเกมไม่สามารถกลับมาลงเล่นได้และ 'Project Restart' ล้มเหลว ก็อาจจะส่งผลให้สโมสรจำเป็นต้องปรับสัญญาในการหักค่าแรงนักเตะลงมาแบบถาวร




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด