:::     :::

ผีล่ามาทอนโด้หากพลาดซานโช่

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563
2,940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหันไปล่าตัว แร็บบี้ มาทอนโด้ ของชาลเก้ หากว่าพวกเขาพลาดได้ตัว เจดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ปิศาจแดง ได้ส่งแมวมองไปติดตามผลงานของแนวรุกวัย 19 ปีของ ราชันสีน้ำเงิน มาพอสมควร และมองไว้ให้เป็นทางเลือกหากว่าพวกเขาต้องพลาดตัว ซานโช่ ของ ดอร์ทมุนด์

ในรายงานระบุว่า ผีแดง ยังคงวางให้ปีกทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปีเป็นเบอร์ 1 ในการเสริมแนวรุก แต่ตอนนี้ยังคงติดปัญหาเรื่องค่าตัวของนักเตะที่ไม่สามารถเจรจากับ เสือเหลือง ได้

นอกจากนั้น ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ยังส่งรายงานของแนวรุกวัย 19 ปีไปให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าเป็นนักเตะอีกรายที่ตำนานปีกพ่อมดเชียร์ให้อดีตต้นสังกัดดึงไปร่วมทีมต่อจาก แดเนียล เจมส์ ที่ย้ายไปร่วมทีมเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กิ๊กส์ ยังได้แนะนำ โจ โรดอน กองหลังสวอนซีไปให้ ผีแดง พิจารณาอีกราย

สำหรับ มาทอนโด้ ก้าวมาจากการเป็นนักเตะดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เขาตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ ชาลเก้ และมีโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ไป 13 เกมในฤดูกาล

แม้ว่า ชาลเก้ จะจ่ายเงิน 11 ล้านปอนด์ในการดึง มาทอนโด้ ไปร่วมทีมเมื่อปี 2018 แต่ในรายงานเชื่อว่า ราชันสีน้ำเงิน มีโอกาสปล่อยกองหน้ารายนี้ออกมาเพราะสโมสรดังของบุนเดสลีกากำลังมีปัญหาทางการเงิน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด