:::     :::

เจมส์ยอมรับซีซั่นแรกผลงานแกว่ง

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกหนุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืดอกแบบลูกผู้ชายยอมรับว่าฤดูกาลแรกของตัวเองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผลงานขึ้นๆลงๆ ทั้งนี้ก็หวังพัฒนาศักยภาพตัวเองในช่วงที่เหลือซีซั่น 2019-20 หรือปีต่อๆไป

ดาวเตะวัย 22 ปี ลงสนาม 37 นัดทุกรายการ ทำไปทั้งสิ้น 4 ประตูและเจ็ดแอสซิสต์ นับว่าไม่เลวสำหรับแข้งที่เพิ่งขึ้นจากแชมเปี้ยนชิพกับสโมสร สวอนซี 

อย่างไรก็ตามเรื่องที่แข้งเวลส์ไม่ปลื้มคือตั้งแต่เข้าปี 2020 เป็นต้นมาเขาไม่มีทั้งประตู-แอสซิสต์ในลีกเลย  ส่วนฟุตบอลถ้วยสามรายการก็มีเพียง 1 สกอร์ ยูโรปา ลีก 

ดังนั้นเรื่องที่เจ้าตัวอยากพัฒนาคือความสม่ำเสมอ "ผมสามารถทำประตูในเกมพบ เชลซี ตั้งแต่เกมเปิดตัว ส่วนผลงานเดือนแรกก็โดดเด่นเกินคาด จากวางไว้ต่ำๆทว่าดันสูงทะลุเพดาน" การกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ

เจมส์ ต้องกลับมาเ้าติดดิน

“แล้วมันทำให้เราต้องพยายามถามตัวเองว่า ความคาดหวังของผมตอนนี้อยู่ตรงไหน? - ก็ได้คำตอบว่าผมยังไม่เปลี่ยนความคิดเรื่องเป้าหมายก่อนเริ่มซีซั่น ต่อให้เริ่มต้นเดือนแรกสวย แต่ต่อมาผลงานห่วยลงจนไมสามารถทำประตูมากเท่าที่ควร" 

"ปีนี้ก็ให้เป็นปีแห่งการเรียนรู้ หวังจะสะสางฤดูกาลให้จบ โดยบอกตัวเองว่าไอ้ผลงานขึ้นๆลงๆนี้ มันจะขัดเกลาเราให้ดีกว่าเดิมในฤดูกาลต่อไป ก็กลับมาเท้าติดดิน "

"เมื่อมองย้อนกลับไปมาได้ขนาดนี้ก็ดีแล้วเพราะฤดูกาลก่อนกับ สวอนซี นั่นคือฟุตบอลระดับอาชีพปีแรก กระทั่งมาซีซั่นนี้นับเป็นก้าวย่างสำคัญในอาชีพของผม"  เจมส์ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด